Quảng cáo

Lee Nguyễn chỉ cách chơi bóng tại Việt Nam trên FIFA

Thứ hai, 21/03/2016 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong cuộc phỏng vấn trên trang chủ FIFA mới đây, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn đã có những chia sẻ thú vị về bóng đá Việt Nam.

VIDEO: Lee Nguyễn trổ tài ghi bàn cực đỉnh từ phía sau cầu môn

Với phong độ ấn tượng tại CLB New England Revolution, mới đây Lee Nguyễn đã được HLV Jurgen Klinsmann triệu tập lên ĐT Mỹ chuẩn bị cho những trận đấu giao hữu quốc tế sắp tới. Thể hiện sự quan tâm được biệt tới tiền đạo gốc Việt, mới đây FIFA đã có cuộc trao đổi ngắn với Lee Nguyễn.

tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn, bóng đá Việt Nam, V-league, Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ

Lee Nguyễn nói về bóng đá Việt trên FIFA

Phát biểu trên trang chủ LĐBĐ thế giới, Lee Nguyễn đã chia sẻ về quãng thời gian chơi bóng tại Việt Nam. Anh cho biết: "Tôi đã nhận được nhiều sự quan tâm khi khoác áo Hoàng Anh Gia Lai và B.Bình Dương. Ở đó, tôi được mọi người xem như một thần tượng. Sự khác biệt so với ở Mỹ là, khi thi đấu ở Việt Nam bạn không thể thoải mái đi ra đường, tại đây bạn sẽ bị săn lùng chụp ảnh và xin chữ ký. Tại Việt Nam họ coi thần tượng của mình như một ngôi sao nhạc POP

Đó là hiệu ứng dây chuyền, khi ai đó thấy bạn và ngay lập tức nhiều người khác cũng bắt đầu chú ý vây quanh. Trước đám đông đó, bạn sẽ không thể nhúc nhích".

Lee Nguyễn cũng chia sẻ cách để chơi tốt bóng đá tại Việt Nam, anh cho biết: "Tại đó bạn phải tăng cường kiểm soát bóng. Nếu không giữ bóng chắc, điều đó đồng nghĩa với việc bạn bị đối phương đeo đuổi. Tuy nhiên, để làm tốt điều này không phải dễ dàng bởi điều kiện thời tiết nóng bức tại Việt Nam."

Lee Nguyễn cũng khẳng định rằng anh đủ điều kiện để khoác áo ĐT Việt Nam, tiền vệ gốc Việt đã cân nhắc vấn đề này nhưng cuối cùng anh từ chối vì ước mơ được khoác áo ĐT Mỹ.

FIFA đánh giá cao tài năng của Lee Nguyễn, họ cho rằng sự góp mặt của cầu thủ này trong đội hình tuyển Mỹ không phải là điều bất ngờ. Ở tuổi 29, Lee Nguyễn đã đủ kinh nghiệm để có 1 suất trong đội hình của HLV Klinsmann.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn bóng đá Việt Nam V-league Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT