Quảng cáo

Điểm tin chiều 21/3: B.Bình Dương gặp khó; Lee Nguyễn lên tuyển Mỹ

Thứ hai, 21/03/2016 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lee Nguyễn lên đội tuyển Mỹ; B.Bình Dương gặp khó khi các trụ cột chấn thương, Vé xem ĐT Việt Nam chưa ‘nóng’… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Ronaldinho - Những khoảng khắc đáng nhớ của 1 huyền thoại

Lee Nguyễn được gọi lên đội tuyển Mỹ

Tiền đạo gốc Việt Lee Nguyễn mới được HLV Klinsmann triệu tập lên đội tuyển Mỹ để chuẩn bị cho hai trận gặp Guatemala vào các ngày 25 và 29/3, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Đội sẽ bắt đầu tập luyện từ hôm 21/3 ở Miami để HLV Klinsmann chọn ra 23 cầu thủ đưa vào danh sách thi đấu. Lee Nguyễn đã 9 lần khoác áo đội tuyển Mỹ nhưng đây mới lần đầu tiên anh có cơ hội thi đấu ở vòng loại World Cup bên cạnh 7 đồng đội khác gồm: David Bingham, Steve Birnbaum, John Brooks, Ethan Finlay, Chris Wondolowski và William Yarbrough.

Lee Nguyễn lên đội tuyển Mỹ, B.Bình Dương, ĐT Việt Nam, điểm tin thể thao chiều 21/3, tin bóng đá chiều 21/3

Lee Nguyễn được gọi lên tuyển Mỹ

B.Bình Dương gặp khó khi các trụ cột chấn thương

Mới đây, BLĐ B.Bình Dương cho biết, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã không thể tiếp tục thi đấu vì chấn thương đầu gối. Việc này đồng nghĩa đội bóng đất Thủ sẽ thi đấu mà không có sự góp mặt của  tiền vệ Trọng Hoàng đến hết giai đoạn lượt đi V-League 2016. Ngoài trường hợp chấn thương của Trọng Hoàng, đương kim vô địch V-League còn có một số trụ cột dính chấn thương như tiền vệ Moses và tiền đạo Abass. Đây cũng là lý do khiến BLĐ đội bóng lo lắng nhất.

Vé xem ĐT Việt Nam vs Đài Loan chưa đắt khách

Trong ngày bán vé đầu tiên 21/3 cho trận ĐT Việt Nam vs Đài Loan, NHM Việt Nam vẫn khá thờ ơ với việc mua vé xem thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng. Một phần có thể do tính chất của trận đấu không còn quá quan trọng với cục diện của bảng đấu. Ngoài ra cái tên ĐT Đài Loan vốn không thật sự hấp dẫn với một bộ phận đông đảo khán giả, NHM Việt Nam. Tuy nhiên, BTC trận đấu hy vọng trong những ngày tới và cả trước giờ bóng lăn, NHM và khán giả nhà sẽ quan tâm nhiều hơn đến trận đấu chính thức đầu tiên của đội nhà dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng.

Arsenal thất bại trong việc chiêu mộ "bộ óc" của Leicester

Theo báo chí Anh số ra ngày hôm nay, việc thuyết phục trưởng bộ phận nhân sự Steve Walsh và trợ lý HLV Craig Shakespeare về sân Emirates của BLĐ Arsenal đã thất bại, khi cả hai quyết định gia hạn hợp đồng với Leicester City đến năm 2018 vào hôm qua. Cả hai được cho là những người đứng đằng sau thành công của Leicester City mùa này. Nếu Steve Walsh có vai trò to lớn trong việc chiêu mộ các bản hợp đồng như Riyad Mahrez, Jamie Vardy và N’Golo Kante, thì Craig Shakespeare cũng thể hiện ảnh hưởng trong việc giúp đưa ra các điều chỉnh chiến thuật cho Leicester City.

Chi 60 triệu bảng, M.U quyết mua Costa

HLV Jose Mourinho được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại sân Old Trafford của Louis van Gaal từ mùa giải tới. Và ngay thời điểm này, ông đã lên kế hoạch chuyển nhượng cho Man United. Theo đó, tờ Don Balon bất ngờ tiết lộ, Diego Costa sẽ là cái tên được ưu tiên. Nguồn tin khẳng định, BLĐ Man United sẽ chiều lòng Mourinho, thực hiện cú áp phe lên đến 60 triệu bảng trong mùa Hè này. Như vậy, nếu thương vụ thành công, Diego Costa sẽ vượt qua Angel di Maria trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Premier League.

Gary Neville chia tay Valencia vào cuối mùa

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Gary Neville đã quyết định sẽ chia tay Valencia sau khi mùa giải 2015/2016. Đây là thông tin rất bất ngờ khi HLV  Gary Neville mới dẫn dắt "Bầy dơi" từ tháng 12/2015.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn lên đội tuyển Mỹ B.Bình Dương ĐT Việt Nam điểm tin thể thao chiều 21/3 tin bóng đá chiều 21/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT