Quảng cáo

ĐT Malaysia có quyết định lạ khi Việt Nam tới Kuala Lumpur

Thứ bảy, 08/12/2018 20:59 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Sau khi ĐT Việt Nam tới Malaysia, ĐTQG nước này đã có quyết định khá đặc biệt.

VIDEO: Quế Ngọc Hải bảo vệ Fan hâm mộ (Nguồn: Troll Bóng đá)

>>> Lịch thi đấu chung kết AFF Cup 2018

ĐT Malaysia có quyết định lạ khi Việt Nam tới Kuala Lumpur

Sau khi ĐT Việt Nam và các phóng viên có mặt tại Kuala Lumpur, bên phía ĐT Malaysia đã có quyết định khá bất ngờ. Theo đó, chiều 8/12, tuyển Malaysia di chuyển gần 40 km đến sân của trường Universiti Sains Islam luyện tâp. Đây là sân tập mới của thầy trò ông Tan Cheng Hoe, rất xa trung tâm thành phố. Hôm qua, tuyển Malaysia tập trong khuôn viên sân Bukit Jalil nhưng hôm nay theo lý giải của cán bộ truyền thông đội tuyển, họ muốn tập trung hơn cho trận chung kết khi chọn địa điểm này.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Việt Nam vs Malaysia, Chung kết AFF Cup 2018

Sao Malaysia cảnh báo các đồng đội trước trận gặp Việt Nam

Mohamadou Sumareh là một trong những cầu thủ quan trọng của Malaysia ở AFF Cup 2018. Tiền vệ gốc Gambia mới nhập tịch hồi tháng 4 năm nay nhưng đã ngay lập tức được HLV Tan Cheng Hoe gọi vào đội hình.

Trong suốt giải đấu, Sumareh hoạt động rất năng nổ bên hành lang cánh phải và luôn là mối nguy hiểm với khung thành đối phương. Trước thềm trận chung kết lượt đi, Sumareh cảnh báo các đồng đội không được phép mắc sai lầm trước Việt Nam.

“Chúng tôi thường mất tập trung trong trận đấu, như trận gặp Thái Lan. Chúng tôi phải cải thiện điều này vì không được phép mắc sai lầm trước một đội bóng như Việt Nam. Chúng tôi đang rất khao khát vô địch và hy vọng sẽ thành công", Sumareh chia sẻ.

Nhà báo Malaysia thừa nhận Việt Nam ở cửa trên

Cây bút Cipot Redz cho rằng đội tuyển Malaysia phải chơi với những gì từng thể hiện trong trận lượt đi gặp Thái Lan ở bán kết lượt đi AFF Cup 2018 mới mong hạ được Việt Nam. "Chúng tôi ở cửa dưới vì đối thủ Việt Nam từng giành chiến thắng trước Malaysia ở vòng bảng. Ngoài ra, họ cũng đang có phong độ rất tốt. Điều làm tôi ấn tượng nhất về đội tuyển Việt Nam là khả năng pressing cường độ cao, những pha luân chuyển bóng rất nhanh từ phòng ngự chuyển sang tấn công". Nhà báo người Malaysia nói.

Tổng hợp

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng