Quảng cáo

Tân PCT VFF Trần Quốc Tuấn tiết lộ tin vui với BĐVN

Thứ bảy, 08/12/2018 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tái đắc cử chức Phó chủ tịch chuyên môn VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã có những tiết lộ rất vui với bóng đá Việt Nam.

Sau khi trúng cử, ông Trần Quốc Tuấn đã có cuộc trao đổi với báo chí. Ông cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì những nỗ lực trong thời gian qua của mình đã mang lại nhiều điều kiện, sự tăng cường đầu tư cho các ĐTQG cũng như hệ thống bóng đá trong nước. Và may mắn là sự đầu tư của chúng ta đạt được hiệu quả….

Tôi trúng cử là bởi sự đánh giá và tín nhiệm của Đại hội trước những bước phát triển của bóng đá Việt Nam thời gian qua, đặc biệt với cá nhân tôi. Tiếp tục đảm nhận vị trí này, tôi cảm thấy mình có nhiều hơn nữa trách nhiệm trong công việc cũng như trách nhiệm của mình đối với các vị trí mà tôi đảm đương cho Việt Nam ở quốc tế, nhằm mang lại hơn nữa những điều kiện phát triển cho bóng đá Việt Nam”.

vff, dai hoi vff, pct tran quoc tuan

Cũng trong cuộc trao đổi, ông Tuấn tiết lộ đang chuẩn bị ký kết hợp tác với nhiều Liên đoàn bóng đá mạnh ở châu Á để giúp BĐVN phát triển hơn nữa. “Vừa qua chúng ta đã có những ký kết gia hạn hợp đồng với LĐBĐ Nhật Bản, Hàn Quốc về hợp tác toàn diện. Chúng tôi cũng đang chuẩn bị ký kết với Qatar. Và gần đây nhất trong cuộc họp Liên đoàn bóng đá châu Á tại Oman, chúng tôi cũng có những cuộc tiếp xúc với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Iran. Chúng tôi xác định Iran là một cường quốc bóng đá của châu Á để trao đổi, tập huấn”.

Ông nói thêm về định hướng phát triển cầu thủ trẻ: “Các đội tuyển trẻ cần tiếp tục có sự đầu tư, bởi định hướng của Liên đoàn bóng đá Việt Nam là chỉ có làm bóng đá trẻ một cách tốt nhất, chúng ta mới hy vọng mang lại những thành công trong tương lai, sự ổn định về lực lượng. Điều này đã được chứng minh qua World Cup U20. Sau khi dự một giải đấu lớn của thế giới, nhiều cầu thủ hiện nay đã khoác áo ĐTQG rất sớm, điều này hứa hẹn một sự bền vững cho ĐTQG cũng như tạo sự yên tâm với những người làm chuyên môn, giúp chúng tôi định hướng vĩ mô để bóng đá Việt Nam phát triển đồng bộ kể cả phong trào lẫn đỉnh cao.

Tôi mong một ngày nào đó, bóng đá Việt Nam được dự World Cup.

Author Thethao247.vn Lạc Thuỷ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff dai hoi vff pct tran quoc tuan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT