Quảng cáo

Đối thủ của Công Phượng chính thức tới Tây Ban Nha

Thứ ba, 11/08/2015 10:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thần đồng bóng đá Indonesia, Evan Dimas vừa có bước tiến mới trong sự nghiệp khi tới Tây Ban Nha thử việc trong màu áo CLB UE Llagostera.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng trong trận gặp Cần Thơ

Cùng với Công Phượng (Việt Nam), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay Shahril Ishak (Singapore), Evan Dimas cũng là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Đông Nam Á. Nhờ tài năng sớm được bộc lộ, Evan Dimas liên tục được trao cơ hội ở cấp độ U19 cũng như ĐT Indonesia.

Nhờ màn thể hiện của mình, Evan Dimas đã nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng ở Nhật Bản và Tây Ban Nha. Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Indonesia đã chọn Tây Ban Nha. Hiện Evan Dimas đang thử việc trong màu áo CLB UE Llagostera, đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Mùa giải trước, UE Llagostera xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. Trên trang chủ CLB Llagostera cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên.

Llagostera, Evan Dimas,  Evan Dimas đến Tây Ban Nha,  Evan Dimas vs Công Phượng,  Evan Dimas chinh thuc toi tay ban nha,  Evan Dimas gia nhap CLB Llagostera,  Đối thủ của Công Phượng chính thức tới Tây Ban Nha

Evan Dimas trong một buổi tập cùng UE Llagostera

Trên tài khoản twitter, đại diện của UE Llagostera cho biết: "Evan Dimas, cậu ấy đến từ Indonesia và sẽ thử việc với đội bóng trong tuần này. Chào mừng Evan Dimas đến với Llagostera".

Evan Dimas, trưởng thành từ lò đào tạo của Surabaya và có trận ra mắt trong màu áo ĐT Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2014. Trong màu áo U19, Evan Dimas cũng đã thể hiện được khả năng khi cùng đội bóng này lên ngôi vô địch vào năm 2014. Tại SEA Games 2015, Evan Dimas được bình chọn trong đội hình xuất sắc nhất môn bóng đá nam với 4 pha lập công. Dù thi đấu thành công, nhưng đáng tiếc tiền vệ 20 tuổi này không giúp ĐT U23 Indonesia gặt hái được kết quả tốt.

Trong thời gian tới, Evan Dimas không có cơ hội thi đấu ở các giải quốc tế vì Indonesia bị FIFA cấm thi đấu vô thời hạn. Bởi vậy, nếu được chuyển sang Tây Ban Nha Evan Dimas sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình hơn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Llagostera Evan Dimas Evan Dimas đến Tây Ban Nha Evan Dimas vs Công Phượng Evan Dimas chinh thuc toi tay ban nha Evan Dimas gia nhap CLB Llagostera Đối thủ của Công Phượng chính thức tới Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT