Quảng cáo

Điều HLV Đinh Thế Nam hài lòng nhất về ĐT U16 Việt Nam

Thứ ba, 27/09/2016 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay 27/9 thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã chính thức đặt chân tới sân bay Nội Bài (Hà Nội) sau hành trình tại VCK U16 châu Á.

Player Loading...

VIDEO: Cú ngả bàn đèn đẳng cấp thế giới trên sân phủi Hà Nội

Tại VCK U16 châu Á 2016, thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã thi đấu khá ấn tượng. Sau thất bại 0-7 ở trận mở màn trước Nhật Bản, U16 Việt Nam đã vực dậy được tinh thần với cú ngược dòng ngoạn mục trước Australia để giành thắng 3-2. Tiếp sau đó là trận gặp Kyrgyzstan, dù bị thủng lưới trước nhưng đoàn quân của HLV Đinh Thế Nam vẫn lội ngược dòng đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1 để đi tiếp với vị trí nhì bảng B.

Tại trận tứ kết gặp U16 Iran, chúng ta không thể tạo bất ngờ khi để thua 0-5 và phải dừng bước. Dù cuộc chơi tại giải U16 châu Á đã kết thúc, nhưng thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn xứng đáng nhận những lời khen ngợi.

ĐT U16 Việt Nam đã chính thức trở về nước

Vào sáng ngày hôm nay 27/9, toàn đội U16 Việt Nam đã chính thức trở về nước. Ngay khi đáp chuyến bay xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội), thầy trò HLV Đinh Thế Nam đã nhận được sự chào đón từ đại diện VFF TTK Lê Hoài Anh. Bên cạnh đó, U16 Việt Nam còn nhận số tiền thưởng 400 triệu đồng từ VFF.

Chia sẻ sau khi xuống sân bay, HLV Đinh Thế Nam đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới người hâm mộ. Ông cũng chia sẻ điều khiến ông hài lòng nhất ở các học trò khi đã phát huy được sức mạnh tập thể: “ĐT U16 Việt Nam không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân hay ngôi sao nào trong đội hình. Lối chơi của chúng tôi là sự gắn kết của cả một tập thể. Tôi rất vui khi thấy rằng các em đã trưởng thành hơn rất nhiều qua giải đấu này”.

Bên cạnh đó, HLV Đinh Thế Nam cũng chỉ ra những vấn đề ĐT U16 Việt Nam làm chưa tốt. Đó là tâm lý có phần tự ti khi phải đối diện với những đối thủ có đẳng cấp cao hơn, nhập cuộc chưa thật sự tốt trong các trận đấu, nhược điểm cố hữu về thể hình, thể lực vốn vẫn chưa thể được cải thiện trong một sớm một chiều của các cầu thủ Việt Nam...

HLV Đinh Thế Nam cũng tin rằng, nếu tiếp tục được đầu tư và duy trì phương pháp đào tạo, huấn luyện tốt, lứa cầu thủ này của U16 Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đinh Thế Nam VCK U16 châu Á U16 Việt Nam U16 Việt Nam về nước tin tức U16 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT