Quảng cáo

Điểm tin trưa 19/6: U17 VN đấu Campuchia tại SVĐ Olympic

Thứ hai, 19/06/2017 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 Việt Nam đấu Campuchia tại SVĐ Olympic; Than Quảng Ninh tái hợp người cũ Diachenko; Ronaldo đang lợi dụng MU?... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO Oscar bị cầu thủ Trung Quốc 'quây' vì hành vi phản cảm

U17 Việt Nam đấu Campuchia tại SVĐ Olympic

ĐT U17 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu với U17 Campuchia vào lúc 18h30 ngày 21/6 trên SVĐ Olympic ở thủ đô Phnom Penh. Sáng 19/6, đội tuyển U17 Việt Nam với sự góp mặt của 22 cầu thủ sẽ di chuyển sang Phnom Penh để thi đấu giao hữu với tuyển quốc gia U17 Campuchia trong khuôn khổ chương trình kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Campuchia.

ĐT U17 Việt Nam hình thành đợt này gồm nhiều gương mặt đã từng thi đấu nổi bật trong màu áo tuyển U16 Quốc gia năm ngoái, trong đó có chiến tích lọt vào tứ kết giải U16 Châu Á, như Hữu Thắng, Khắc Khiêm, Trọng Long, Ngọc Tiến, Huỳnh Sang, Hữu Tuấn… Với tính chất của một trận đấu giao hữu, ĐT U17 Việt Nam sẽ cống hiến một trận đấu đẹp mắt và fair-play, góp phần nhỏ vào việc thúc đẩy mối quan hệ ngoại giao tốt đẹp giữa hai nước.

Trận đấu này cũng rất được người hâm mộ Campuchia chờ đợi. Trên trang Facebook chính thức của tờ Cam-Sport , đã có tới hàng trăm bình luận và gần 1000 lượt chia sẻ thông tin về trận đấu giao hữu giữa đội tuyển U17 hai nước.

bong da, tin bong da, tin tuc bong da, diem tin bong da, U17 Việt Nam, bóng đá Việt Nam, tin trưa 19/6

Than Quảng Ninh tái hợp người cũ Diachenko

Gặp khó khăn trong việc tìm kiếm ngoại binh, Than Quảng Ninh quyêt định tái hợp với người cũ Diachenko trong giai đoạn hai mùa giải này. Trong thời gian gắn bó với Than Quảng Ninh, dù đã khá lớn tuổi nhưng cầu thủ này liên tục ghi bàn và đặc biệt phù hợp với lối chơi của HLV Phan Thanh Hùng. Anh góp công lớn trong việc giúp đội bóng đất Mỏ giành Cúp QG.

Ronaldo đang lợi dụng MU?

Theo nhận định của tờ Diario Gol, Cristiano Ronaldo không hề có ý định trở lại "mái nhà xưa" Old Trafford trong hè này. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đơn giản chỉ muốn lợi dụng thông tin trên nhằm gây sức ép cho một bản hợp đồng mới hậu hĩnh với Real Madrid. Bản thân HLV Jose Mourinho cũng không tin tưởng vào khả năng Ronaldo sẽ trở về đầu quân cho Manchester United dù trước đó xuất hiện tin đồn Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán khoản phí chuyển nhượng 235 triệu USD kèm thủ thành David De Gea để đổi lấy bộ đôi trên hàng công của sân Bernabeu, Ronaldo và Alvaro Morata.

Gerrard: “Năm nay sẽ là năm của Liverpool”

Gerrard cho biết: "Liverpool đang sở hữu đội hình và một HLV tuyệt vời. Tôi tin tưởng đội bóng ở rất gần với thành công rực rỡ rồi, có thể ngay trong mùa giải tới đây. Nếu xét về thành tích đối đầu trước các đội bóng lớn khác, Liverpool là số một. Họ biết mình cần phải cải thiện điều gì, đó chính là việc giành được những kết quả có lợi trước các đội bóng xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng. Đó thường là những đội bóng chơi phòng ngự thấp và chặt chẽ. Rất khó để đánh bại họ là vì thế. Tôi hy vọng Liverpool sẽ tìm được những mảnh ghép cần thiết trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này và khi đó, không còn nghi ngờ gì nữa về thành công của chúng tôi."

Flo Perez lại làm “Vua” ở Bernabeu

Hiện không có bất cứ ứng viên nào đứng ra tranh cử chức Chủ tịch Real Madrid nhiệm kỳ mới. Bởi vậy, cuộc đua lần này đối với Florentino Perez sẽ tiếp tục không có đối thủ, đồng nghĩa vị lãnh đạo này sẽ tiếp tục nắm quyền ở sân Bernabeu thêm ít nhất 4 năm nữa (tới năm 2021). Việc không có ứng viên tranh cử với Perez là điều dễ dự đoán bởi vị lãnh đạo này vừa có nhiệm kì rất thành công khi giúp Real Madrid giành 3 chức vô địch Champions League trong 4 năm liên tiếp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT