Quảng cáo

Điểm tin trưa 17/4:‘Trưởng đoàn HAGL chưa xứng với đội bóng'

Thứ hai, 17/04/2017 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ‘Trưởng đoàn HAGL chưa xứng với đội bóng’; Depay chạy 'thục mạng' khi bị CĐV đuổi đánh; Bale 'dọa dẫm' Bayern Munich... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO Falcao sút phạt tuyệt đỉnh giúp Monaco thắng kịch tính

‘Trưởng đoàn HAGL chưa xứng với đội bóng’

Chia sẻ về HAGL, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho biết: "Nếu Tuấn Anh đá được thì HAGL còn đáng sợ hơn. Một cầu thủ tài năng như Tuấn Anh với khả năng chuyền bóng tốt thì sẽ còn khiến HAGL tăng số cơ hội trong mỗi trận đấu. Dĩ nhiên chấn thương của Tuấn Anh không cho phép HAGL mơ tưởng nhiều". Nói về lãnh đạo HAGL, ông Vinh chia sẻ: "Một đội bóng trẻ cần một người lãnh đạo chín chắn, đàng hoàng. Nếu không bình tĩnh sẽ xảy ra các tình huống như trận Long An. Trưởng đoàn phải có trách nhiệm, bản lĩnh, chín chắn giải quyết các tình huống trên sân.

Tôi nói thế vì thấy vị trí của anh Tấn Anh chưa tương xứng với đội bóng có nhiều cầu thủ giàu năng lực, tài năng. Nếu không cẩn thận các cầu thủ sẽ sa vào những thứ ngoài chuyên môn".

tin bong da, tin tuc bong da, bong da Viet Nam, HAGL, tin tuc hagl

'Công Vinh cần xem lại đội nhà trước khi trách chúng tôi'

Ban trọng tài cho rằng việc quyền Chủ tịch Công Vinh phàn nàn về trọng tài là chiêu trò, bởi TP HCM đã thua tâm phục khẩu phục trước Khánh Hòa ở vòng 13 V-League hôm qua. “Mọi người đều có thể thấy rõ các tình huống. Họ kêu trọng tài mà không xem lại chuyên môn đội bóng của mình ra sao”, một thành viên Ban trọng tài chia sẻ. “Chúng tôi có xét đến yếu tố địa phương khi phân công trọng tài. Nhưng nói như Công Vinh là không đúng. TP HCM đang ở khu giữa bảng điểm mà lại nói đua trụ hạng với Bình Dương. Nếu như yêu cầu, tránh sắp xếp ở đầu bảng điểm, cuối bảng điểm, rồi cả giữa bảng điểm với khu cuối thì tôi dám chắc chẳng có trọng tài đâu mà bố trí”.

Memphis Depay chạy 'thục mạng' khi bị CĐV đuổi đánh

Sự cố nói trên xảy ra trước trận đấu giữa Bastia và Lyon đêm qua thuộc vòng 33 Ligue 1. Số là trong lúc các cầu thủ Lyon khởi động trước trận, một CĐV của Bastia đã có thái độ khiêu khích khi ném trái bóng về thủ môn Gorgelin của Lyon.

Cáu tiết trước hành vi này, Depay đã hùng hổ đến tranh cãi với CĐV nói trên. Chẳng biết đúng sai ra sao, CĐV Bastia đã đồng loạt lao xuống sân dồn ép, tấn công các cầu thủ Lyon. Trước sự hung hăng của CĐV đội nhà, Depay cùng các cầu thủ Lyon, dưới sự trợ giúp của các nhân viên an ninh sân, đã chạy toán loạn vào phòng thay đồ để tránh… ăn đòn. Hậu quả, trận đấu giữa Bastia và Lyon đêm qua đã bị hoãn.

Courtois lỡ trận gặp M.U vì chấn thương khi đóng quảng cáo

Nhiều người tin rằng Courtois đã gặp chấn thương lúc tập luyện cùng với CLB. Nhưng hóa ra, thủ thành người Bỉ bị đau sau khi quay một đoạn video quảng cáo cho giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA), điều này khiến anh bỏ lỡ trận gặp Man Utd tại vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Bale 'dọa dẫm' Bayern Munich trước thềm tái chiến

Gareth Bale khẳng định rằng đội bóng của anh vẫn chưa thi đấu với phong độ cao nhất, bất chấp những màn trình diễn không thể chê trong khoảng thời gian qua: “Tôi nghĩ chúng tôi đã thi đấu rất tốt. Nhưng chúng tôi vẫn chưa hề chơi với phong độ tốt nhất của mình. Champions League luôn là đấu trường của Real Madrid. Chúng tôi đã vô địch 11 lần rồi, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào khác. Và đặc điểm nổi bật nhất của câu lạc bộ này chính là những chiếc cup Champions League.”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin tuc bong da bong da Viet Nam HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT