Quảng cáo

HAGL thua đậm trong ngày Công Phượng làm thủ môn

Chủ nhật, 16/04/2017 22:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ trẻ HAGL mới đây đã nhận thất bại khá đậm trong trận cầu đặc biệt với đội bóng khiếm thị trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu (TP HCM).

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Để hưởng ứng ngày Người khuyết tật Việt Nam 18/4, HAGL với các cầu thủ khóa 4 HAGL Arsenal JMG và Công Phượng đã tham gia trận đấu đặc biệt với các em học sinh trường hổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu. Trận đấu này kết thúc mới đây, các cầu thủ trẻ HAGL phải bịt mắt so tài với các em khiếm thị.

Thi đấu với tình trạng nêu trên, các cầu thủ trẻ HAGL không thể phát huy khả năng của mình, họ liên tục để thủng lưới và phạm lỗi với đối thủ. Ca sĩ Phạm Anh Khoa với tư cách là thủ môn CLB trẻ phố Núi, anh chịu bất lực và để đội bóng trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu liên tục chọc thủng lưới 5 lần. Đáng chú ý, trong 5 bàn của đội trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu có 3 bàn đến từ chấm đá phạt.

Công Phượng đóng vai trò thủ môn. Ảnh: VnExpress

Công Phượng với tư cách là thủ môn đội trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu, anh và đội bóng của mình đã giành chiến thắng 5-1.

Trong trận cầu đặc biệt này, các thủ môn phải là người bình thường, ngoài giữ lưới nhà họ còn có nhiệm vụ chỉ đạo, hô hào các đồng đội thi đấu.

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, bà Vũ Thị Thuận, Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị VPMilk - đơn vị tổ chức chương trình cho biết: "Trận bóng đặc biệt hôm nay mở đầu cho chuỗi các hoạt động cộng đồng 'Vì giấc mơ lớn Việt Nam' mà công ty đang theo đuổi, nhằm sẻ chia và yêu thương cũng như tôn vinh lối sống đẹp, tử tế. Chúng tôi muốn trẻ khuyết tật có cơ hội hòa nhập cộng đồng, được giao lưu với những cầu thủ lớn để viết tiếp ước mơ, trở thành người có ích cho xã hội", trích trên VnExpress.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL bóng đá Việt Nam Công Phượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo