Quảng cáo

Còi vàng Ngọc Châu lên tiếng phản pháo Công Vinh

Thứ hai, 17/04/2017 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Còi vàng Ngọc Châu lên tiếng phản pháo Công Vinh; U19 Gwangju "tiên đoán" về bóng đá Việt Nam… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá Việt Nam ngày 17/4.

Player Loading...

Highlight: TP. HCM 1-4 S. Khánh Hòa (V.League 2017)

Còi vàng Ngọc Châu lên tiếng phản pháo Công Vinh

Sau trận đấu giữa TP.HCM vs Khánh Hòa trên sân Thống Nhất, Chủ tịch Lê Công Vinh phàn nàn: “Tại sao trọng tài Nguyễn Ngọc Châu người Bình Dương lại điều khiển một trận đấu của TP.HCM. Ai cũng biết đây là hai đội bóng đang có điểm số khá tương đồng nhau, cùng cạnh tranh để tránh xuống hạng. Nếu đây là “Còi vàng” thì mọi người cũng biết trọng tài Việt Nam như thế nào rồi đấy”.

Trọng tài Ngọc Châu, lê Công Vinh, Tin bóng đá Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tin tức bóng đá nổi bật

Trao đổi với Zing.vn, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu cho biết: “Tôi không biết gì cả, Ban trọng tài phân công sao, tôi làm vậy thôi. Đội bóng không phản ứng, chỉ có Công Vinh nói về tôi, nhưng tôi không nghe rõ. Anh Hiền (phó ban Dương Văn Hiền), anh Hạ (Đặng Thanh Hạ - giám sát trọng tài) nghe thôi. Tôi cố gắng làm hoàn thành nhiệm vụ được phân công”.

HLV U19 Gwangju "tiên đoán" về bóng đá Việt Nam

HLV Choi Soo Yong của U19 Gwangju tin rằng, trong tương lai sẽ có nhiều cầu thủ Việt Nam sang Hàn Quốc thi đấu. “Nền bóng đá Đông Nam Á đang có cầu thủ chơi bóng tại giải chuyên nghiệp Hàn Quốc. Lương Xuân Trường là đại diện của Việt Nam sang Hàn, bởi vậy tôi nghĩ tương lai sẽ có nhiều cái tên khác đến đây thi đấu”, ông Choi trải lòng.

Công Phượng làm thủ môn thi đấu với học sinh khiếm thị

Đội trưởng CLB HAGL hào hứng làm thủ môn trong trận đấu với học sinh trường Phổ thông đặc biệt Nguyễn Đình Chiểu tối 16/4. Đây là sự kiện do đơn vị tài trợ của HAGL - VPMilk phối hợp với các bên cùng tổ chức.

Ngoài Công Phượng, những đồng đội của anh tại CLB như Hồng Duy, Tuấn Anh, A Hoàng, Đông Triều, Văn Thanh cũng góp mặt. Bên cạnh đó, ca sĩ Anh Khoa cùng một số ca sĩ, diễn viên khác... cũng đến tham gia. Tiền đạo sinh năm 1995 khá lạ lẫm với vai trò mới nhưng anh rất hào hướng dẫn các đồng đội. Vốn không quen thi đấu khi bị bịt mắt, lứa đàn em Công Phượng chơi lúng túng và thua dễ dàng 1-5.

U20 Việt Nam háo hức sang Đức tập huấn

22h30 ngày 16/4, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã rời Hà Nội di chuyển sang Đức tập huấn 2 tuần nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất cho lần đầu dự U20 World Cup vào cuối tháng 5 tới. Trong 2 tuần tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Sportschule Wedau (Đức), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có 3 trận giao hữu với các “quân xanh” rất chất lượng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trọng tài Ngọc Châu lê Công Vinh Tin bóng đá Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức bóng đá nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT