Quảng cáo

Ban trọng tài VFF phản pháo quyền chủ tịch Lê Công Vinh

Thứ hai, 17/04/2017 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại diện Ban trọng tài VFF mới đây đã có lời đáp trả sau khi quyền chủ tịch CLB TP HCM Lê Công Vinh phàn nàn về công tác bố trí trọng tài ở vòng 13 V-League.

Player Loading...

Trên sân Thống Nhất chiều ngày 16/4, CLB TP HCM đã có một trận đấu tệ hại khi để đội khách Sanna Khánh Hòa kiểm soát hoàn toàn thế trận và giành chiến thắng sau đó.

Chỉ trong hiệp một Chaher, Diao và Quốc Chí đã liên tục tỏa sáng giúp đội bóng miền Trung vươn lên dẫn trước 3-0.  Dù sau đó, Victor đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-3 nhưng trước khi trận đấu khép lại, Chaher đã hoàn thành cú đúp, ấn định chiến thắng 4-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Ban trọng tài VFF,Lê Công Vinh,CLB TP HCM,vòng 13 V-League,V-League,tp hcm 1-4 khánh hòa, công vinh,trọng tài v-league

Sau thất bại ê chề này, quyền chủ tịch Lê Công Vinh đã tỏ sự không hài lòng về công tác trọng tài V-League. Cựu thủ quân ĐT Việt Nam cho rằng việc phần công trọng tài người Bình Dương bắt trận đấu của họ là không hợp lý, bởi hai đội đang là đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng. Anh đồng thời cho rằng quả phạt đền cuối trận là không chuẩn xác. Điều này dĩ nhiên là những người làm công tác trọng tài tại VFF không khỏi tức giận.

“Mọi người đều có thể thấy rõ các tình huống. Họ kêu trọng tài mà không xem lại chuyên môn đội bóng của mình ra sao”, một thành viên Ban trọng tài chia sẻ với VnExpress.

“Chúng tôi có xét đến yếu tố địa phương khi phân công trọng tài. Nhưng nói như Công Vinh là không đúng. TP HCM đang ở khu giữa bảng điểm mà lại nói đua trụ hạng với Bình Dương. Nếu như yêu cầu, tránh sắp xếp ở đầu bảng điểm, cuối bảng điểm, rồi cả giữa bảng điểm với khu cuối thì tôi dám chắc chẳng có trọng tài đâu mà bố trí”, người này nói thêm.

Bình luận về quyết định thổi phạt đền của trọng tài Ngọc Châu ở phút bù giờ thứ hai trận đấu, Ban trọng tài khẳng định đây là một quyết định đúng. Băng quay chậm cho thấy trung vệ Đình Luật phá hụt bóng, và đá trúng chân cầu thủ Khánh Hòa trong vòng cấm.

Sau chiến thắng thuyết phục trước đội chủ nhà TP.HCM, đội bóng do huấn luyện viên Võ Đình Tân dẫn dắt có 23 điểm như hai đội đầu bảng là CLB Hà Nội và CLB Thanh Hóa. Tuy nhiên, CLB Khánh Hòa thi đấu nhiều hơn 1 trận (12 so với 13). Trong khi đó, CLB TP.HCM có 15 điểm sau lượt đi V.League mùa này. Họ tạm thời đứng ở vị trí thứ 9 khi đứng trên hai câu lạc bộ cùng được 14 điểm là HAGL và SLNA, CLB Bình Dương (13 điểm), CLB Cần Thơ (7 điểm) và CLB Long An (5 điểm).

XEM THÊM

Kết quả, BXH vòng 13 V-League: Đội Công Vinh thua đau

U20 Việt Nam có đối thủ mới tại Châu Âu

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ban trọng tài VFF Lê Công Vinh CLB TP HCM vòng 13 V-League V-League tp hcm 1-4 khánh hòa công vinh trọng tài v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT