Quảng cáo

Điểm tin tối 9/1: Đội bóng của Công Vinh nhận thưởng đậm

Thứ hai, 09/01/2017 19:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng của Công Vinh nhận thưởng đậm; HLV Mourinho nêu 16 học trò nguyện chết vì mình; Scholes tự tin MU vô địch Premier League... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Chuyên gia nhận định về tình huống trọng tài bẻ còi trận Hà Nội - Than Quảng Ninh

Đội bóng của Công Vinh nhận thưởng đậm

Dù chỉ có được trận hòa 1-1 trước Quảng Nam trên sân nhà Thống Nhất, thế nhưng CLB TP HCM của Chủ tịch Lê Công Vinh vẫn nhận món tiền thưởng 300 triệu đồng từ Ban lãnh đạo đội bóng và nhà tài trợ. Đây là mức thưởng không hề nhỏ, bởi theo khung thưởng đưa ra trước đó thì mỗi trận hòa trên sân nhà đội chỉ được thưởng 200 triệu đồng. 100 triệu đồng còn lại là do nhà tài trợ thưởng cho đội bóng.

CLB TP Hồ Chí Minh nhận thưởng 300 triệu đồng

Tạm đình chỉ trọng tài Nguyễn Đức Vũ

Vào cuối trận đấu nói trên, tiền đạo Jardel (Than Quảng Ninh) bị hậu vệ Hà Nội dùng tay kéo ngã trong vòng cấm địa. Ống kính ghi hình của VTV6 đã cho thấy rất rõ tình huống phạm lỗi của hậu vệ Hà Nội. Đó là một quả phạt đền mà Than Quảng Ninh (lúc đó đang bị dẫn trước 3-2) xứng đáng được hưởng. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Đức Vũ đã không thổi phạt. Với sai phạm như trên, trọng tài đẳng cấp FIFA này đã bị tạm đình chỉ công tác ở vòng 2. BTC vẫn đang chờ xem lại băng ghi hình, nếu như băng ghi hình kỹ thuật cho thấy góc quan sát của tốt mà trọng tài không thổi phạt đền thì thời gian bị đình chỉ sẽ nhiều hơn. Ngược lại, nếu góc quay cho thấy ông Vũ bị che khuất tầm nhìn nên không thổi phạt đền thì sẽ được xem xét, bố trí công tác tiếp tục, sớm nhất là sang đến vòng đấu thứ ba hoặc thứ tư.

HLV Mourinho nêu 16 học trò nguyện chết vì mình

Trả lời phỏng vấn trên trang web chính thức của FIFA, Người đặc biệt đã nêu tên 16 cầu thủ nguyện chết vì mình: "Vitor Baia, Petr Cech, Julio Cesar, Jorge Costa, Ricardo Carvalho, Marco Materazzi, Lucio, Walter Samuel, John Terry, Michael Essien, Wesley Sneijder, Nemanja Matic, Costinha, Maniche, Xabi Alonso hay Frank Lampard". Đây là điều khá khó hiểu bởi từ lâu vị chiến lược gia người Bồ luôn coi Ibrahimovic là cầu thủ mà ông yêu mến nhất. Bản thân tiền đạo người Thụy Điển cũng từng tuyên bố sẵn sàng chết vì Mourinho.

Lộ diện cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Tiền đạo của Dortmund, Pierre-Emerick Aubameyang đã được các đồng nghiệp bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga giai đoạn lượt đi. Aubameyang đã ghi được 20 bàn thắng sau 21 trận đấu cho Dortmund kể từ đầu mùa. Phong độ đỉnh cao này giúp anh về nhất trong cuộc bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất lượt đi Bundesliga  - Hinrunde do tờ báo danh tiếng kicker tổ chức.

Chấn thương của Marcos Rojo không đáng ngại

Theo Daily Star, chấn thương Marcos Rojo gặp phải ở trận thắng Reading tại FA Cup không nghiêm trọng như lo sợ ban đầu và hậu vệ Argentina không phải nghỉ dài ngày.

Scholes tự tin MU vô địch Premier League

Trước phong độ ấn tượng của đội bóng cũ, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng HLV Mourinho đã hoàn thành tốt nhiệm vụ lấy lại niềm tin cho các cầu thủ và giúp đội bóng trở lại với vị thế của mình. Do vậy mục tiêu top 4 ở mùa giải này nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ, thậm chí thầy trò HLV Mourinho có thể cạnh tranh chức vô địch Premier League nếu vượt qua Liverpool vào cuối tuần này.

Oscar ghi bàn ở trận ra mắt Shanghai SIPG

Sau khi đầu quân cho Shanghai SIPG, tiền vệ Oscar đã lập công ngay ở trận ra mắt đội bóng mới khi đại diện Trung Quốc đá giao hữu với CLB Al Batin của Saudi Arabia ở Doha. Trận này Oscar vào sân ở hiệp 2 khi tỷ số vẫn đang là 0-0. Tận dụng một pha phá bóng không tốt của hậu vệ đối phương, cựu tiền vệ Chelsea đã ra chân rất nhanh khai thông thế bế tắc của trận đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TP Ho Chi Minh Le Cong Vinh Man Utd Jose Mourinho diem tin toi 9/1 Bundesliga Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT