Quảng cáo

Điểm tin tối 7/9: Trọng tài Việt Nam bắt World Cup, Wenger trêu đùa Mou

Thứ tư, 07/09/2016 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Việt Nam có 2 trọng tài cầm còi tại sân chơi World Cup; Tuấn Linh vẫn được gọi vào ĐT Việt Nam; Wenger trêu đùa Mourinho… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Marcelo trổ tài xoay compa dứt điểm như Zidane

Việt Nam có 2 trọng tài cầm còi tại sân chơi World Cup

Mới đây, FIFA đã mời 2 trọng tài Việt Nam là ông Trương Quốc Dũng và bà Trương Thị Lệ Trinh tham gia điều khiển các trận đấu tại World Cup.  Cụ thể, ông Trương Quốc Dũng sẽ điều khiển các trận đấu tại World Cup Futsal 2016 sẽ khởi tranh ít ngày tới. Trong khi đó bà Trương Thị Lệ Trinh chuẩn bị trở thành nữ trọng tài đầu tiên của Việt Nam cầm còi tại giải đấu cấp thế giới, “nữ hoàng áo đen” sẽ bay sang Jordan vào ngày 24/9 tới để tham gia điều khiển World Cup nữ U17.

Tuấn Linh vẫn được gọi vào ĐT Việt Nam

Trong 1 tuần qua, thủ môn Tuấn Linh là tâm điểm dư luận của làng bóng khi mắc sai lầm nghiêm trọng tại vòng 24 V-League 2016. Dù vậy HLV Hữu Thắng vẫn tuyên bố sẽ giữ vị trí trên ĐT Việt Nam cho Tuấn Linh: “Tôi vẫn dành suất cho thủ môn Huỳnh Tuấn Linh - Than Quảng Ninh. Tôi đã dự khán trận hòa giữa Thanh Hóa và Than Quảng Ninh ở lượt 24 vừa qua và hoàn toàn tin rằng, sai sót của Tuấn Linh dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 của Thanh Hóa ở phút bù giờ chỉ là một tai nạn nghề nghiệp đáng tiếc. Ai bảo cậu ấy sẽ mất điểm trong mắt của tôi khi đó chỉ là một tai nạn”.

Việt Nam có 2 trọng tài cầm còi tại sân chơi World Cup, Tuấn Linh vẫn được gọi vào ĐT Việt Nam, Wenger trêu đùa Mourinho, diem tin the thao 7/9, tin the thao 7/9

HLV Wenger trêu đùa Mourinho trong Hội nghị của FIFA

Wenger trêu đùa Mourinho

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết HLV Arsene Wenger đã chơi khăm người đồng nghiệp Jose Mourinho khi cả hai tham dự một hội nghị của UEFA. Trong hội thảo mới đây của UEFA, Mourinho đã tới muộn và loay hoay tìm ghế ngồi. HLV của Man United phát hiện ra một chiếc ghế trống đối diện chỗ ngồi của Zinedine Zidane và Unai Emery. Mourinho liền hỏi chiếc ghế đó đã có ai ngồi chưa và dĩ nhiên là nó chưa có. Thế nhưng Wenger lập tức đáp lại: “Không được ngồi ở đó. Đã có người rồi”. Lập tức một số người trong hội trường đã cười ầm cả lên, trong khi những người khác im lặng.

Người cũ Barca tin Ibra sánh ngang Suarez và Neymar

Đó là lời cảnh báo của cựu cầu thủ Gianluca Zambrotta về độ nguy hiểm của Zlatan Ibrahimovic dành cho Man City trước trận derby Manchester. Zambrotta cho biết: "Ở bất cứ đâu Ibra đều chơi rất tốt. Anh ấy là người chiến thắng ở mọi nơi đi qua. Ibra đạt đẳng cấp của những tiền đạo hàng đầu thế giới như Luis Suarez hay Neymar".

Fellaini có thể thi đấu ở derby Manchester

Tiền vệ 28 tuổi của Man United, Marouane Fellaini có thể ra sân ở trận derby Manchester vào thứ Bảy tới sau khi bình phục chấn thương lưng. Anh đã dính chấn thương trên trong trận thắng 1-0 của Man United trước Hull City vào tháng trước. Tuy nhiên cầu thủ 28 tuổi đã vào sân thi đấu ở phút 84 trong chiến thắng 3-0 của Bỉ trước CH Síp vào tối thứ Ba tuần này. Fellaini được cho là sẽ bị Man United thanh lý vào mùa Hè này, nhưng cựu tiền vệ của Everton đã được trọng dụng dưới thời Jose Mourinho và đã đá chính 3 trận ở Premier League mùa này.

Gundogan và Leroy Sane sẵn sàng đá trận derby Manchester

Tờ Manchester Evening News cho hay, hai tân binh của Man City ở mùa hè vừa qua là Gundogan và Leroy Sane đã hoàn toàn bình phục chấn thương, sẵn sàng ra sân ở trận derby với MU vào cuối tuần này.

Ibrahimovic gửi "quà" cho Bravo

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã cảnh báo thủ môn của Man City là Claudio Bravo bằng cách gửi một món quà nhỏ cho thủ thành người Chile trước thềm trận derby Manchester. Trong clip mà Ibrahimovic đăng tải trên Instagram của mình, anh đã đóng gói một bộ đồ tập luyện và gửi nó đến Etihad cho thủ môn của Man City. “Cậu sẽ cần tới nó”, Ibrahimovic viết trên Instagram của mình. Ở trận derby Manchester sắp tới, chắc chắn cuộc đối đầu giữa Ibrahimovic và thủ môn Bravo sẽ được nhiều người chú ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam có 2 trọng tài cầm còi tại sân chơi World Cup Tuấn Linh vẫn được gọi vào ĐT Việt Nam Wenger trêu đùa Mourinho diem tin the thao 7/9 tin the thao 7/9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT