Quảng cáo

Điểm tin tối 7/6: Dortmund có Messi 2.0; ĐT Anh nhận hung tin

Thứ ba, 07/06/2016 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dortmund CHÍNH THỨC có Messi 2.0; Mourinho sắp có hợp đồng đầu tiên; Messi sẽ trở lại trong trận đấu với Panama... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Maradona khống chế bóng và ghi bàn cực chất ở tuổi 55

Borussia Dortmund CHÍNH THỨC có Messi 2.0

Trang chủ của CLB Borussia Dortmund vừa chính thức xác nhận đội bóng này đã ký hợp đồng 5 năm với tài năng trẻ được gọi là Messi2.0 - Emre Mor của Nordsjaelland. Mức phí chuyển nhượng không được BVB tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin từ Đức, nó rơi vào khoảng 16 triệu Euro, con số không hề nhỏ đối với một cầu thủ mới chỉ 18 tuổi. Emre Mor là tân binh đáng chú ý thứ 4 mà Borussia Dortmund mang về trong mùa hè này, sau tài năng trẻ 18 tuổi khác, Ousmane Dembele, trung vệ Marc Bartra và tiền vệ Sebastian Rode.

Dortmund CHÍNH THỨC có Messi 2.0, Mourinho sắp có hợp đồng đầu tiên, Messi, diem tin toi 7/6, tin the thao toi 7/6, tin tức thể thao hôm nay, tin tức thể thao mới nhất

Dortmund chính thức sở hữu Emre Mor

Sao trẻ tới MU kiểm tra y tế, Mourinho sắp có hợp đồng đầu tiên

Tờ Daily Mail đưa tin, trung vệ trẻ Eric Bailly sẽ tới Man Utd kiểm tra y tế vào chiều ngày 7/6 (giờ địa phương) trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng mới. Khi thủ tục này hoàn tất, đôi bên sẽ chính thức ký kết hợp đồng và thương vụ này dự kiến được Man Utd thông báo vào thứ Sáu tới đây. Nếu ký hợp đồng với Man Utd, Eric Bailly sẽ chính thức trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man Utd dưới triều đại Jose Mourinho.

Liverpool sắp có Herrera

Trước đó, một số thông tin khẳng định Hector Herrera đang trên đường gia nhập Napoli. Tuy nhiên, tiền vệ này đã thay đổi tâm trí sau cuộc nói chuyện trực tiếp với HLV của Liverpool, Jurgen Klopp. Theo nguồn tin mới đây nhất từ Fox Sports Mexico, Liverpool đã tiến 1 bước dài trong việc chiêu mộ Herrera sau khi HLV Klopp nói chuyện trực tiếp với tiền vệ này.

Man City "ngắm" thần đồng của Ukraina

Tiền vệ 19 tuổi Zinchenko đã được đội bóng thành Manchester liên hệ. Anh đã chơi 26 trận ở giải vô địch quốc gia Nga mùa trước. Zinchenko cũng đang được Dortmund để mắt tới. Nhiều chuyên gia nhận định nếu thương vụ hoàn tất thì Zinchenko cũng sẽ bị Man City đem cho mượn vì không lọt vào được đội 1 của HLV Pep Guardiola.

Harry Kane nhắm Chiếc giày vàng

Tiền đạo Harry Kane đang nhắm tới mục tiêu giành danh hiệu Chiếc giày vàng tại Euro 2016. Anh muốn thần tượng của mình là cựu tiền đạo Teddy Sheringham và cả nước Anh tự hào về anh.

Messi sẽ trở lại trong trận đấu với Panama

HLV Tata Martino tiết lộ rằng tiền đạo đội trưởng Lionel Messi chuẩn bị hồi phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân sau 3 ngày nữa, khi Argentina đón tiếp đội bóng yếu nhất bảng, Panama. Argentina coi như đã cầm chắc chiếc vé đầu bảng sau khi họ đánh bại Chile 2-0 ở trận ra sân dù thiếu vắng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Del Bosque chưa quyết dùng De Gea hay Casillas

HLV Vicente del Bosque cho biết, thời điểm này, ông vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng Iker Casillas hay David de Gea cho vai trò thủ môn chính thức của đội tuyển Tây Ban Nha tại Euro 2016. Ngoài ra, ông cũng không đảm bảo xuất đá chính cho bất kỳ cầu thủ nào cho đến sau trận giao hữu với Georgia.

Ryan Bertrand dính chấn thương

Tờ BBC cho hay hậu vệ Ryan Bertrand đã phải nghỉ buổi tập ngày hôm nay cùng đội tuyển Anh. Thay vào đó, Bertrand phải tập riêng cùng một trợ lý. Đây là trường hợp chấn thương duy nhất của Tam Sư hiện tại.

Bắt giữ kẻ có ý định tấn công khủng bố Euro 2016

Một người đàn ông Pháp đã bị cảnh sát Ukraina bắt giữ khi đang cố tìm cách rời khỏi quốc gia này cùng âm mưu thực hiện 15 vụ tấn công khủng bố tại Euro 2016. Theo lời khai, tên này sẽ đánh bom tại một số cây cầu cũng như đường sắt nhằm chống đối chính sách nhập cư. Cảnh sát Paris cũng đã có sự chuẩn bị kỹ càng để ứng vó với bất kỳ tình huống nào xảy ra trong thời gian diễn ra Euro 2016.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Dortmund CHÍNH THỨC có Messi 2.0 Mourinho sắp có hợp đồng đầu tiên Messi diem tin toi 7/6 tin the thao toi 7/6 tin tức thể thao hôm nay tin tức thể thao mới nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT