Quảng cáo

Điểm tin tối 29/5: FIFA gửi lời chia tay U20 Việt Nam

Thứ hai, 29/05/2017 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FIFA gửi lời chia tay U20 Việt Nam; 'Về V-League, cầu thủ U20 Việt Nam còn hot hơn lứa Công Phượng'; Sao Man United được tặng Huy chương hạng nhất... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Việt Nam sẽ trở lại sân chơi U20 WC. Nguồn video: Kênh youtube VFF

FIFA gửi lời chia tay U20 Việt Nam

Trên trang Facebook chính thức, FIFA đã gửi lời chia tay U20 Việt Nam và những đội bóng bị loại khỏi giải đấu. Cơ quan quyền lực cao nhất của bóng đá thế giới đã đăng tải bức ảnh hoàng hôn kèm theo dòng chú thích: “Mặt trời đã lặn với những đội bóng U20 Việt Nam, U20 Guinea, U20 Argentina, U20 Honduras, U20 Nam Phi, U20 Vanuatu, U20 Iran, U20 Ecuador. Cảm ơn các bạn vì những kỷ niệm đáng nhớ ở giải đấu này. Chúng tôi luôn dõi theo thành công của các bạn trong tương lai”.

FIFA gửi lời chia tay tới các đội đã dừng cuộc chơi tại U20 World Cup

'Về V-League, cầu thủ U20 Việt Nam còn hot hơn lứa Công Phượng'

Đó là nhận định của BLV Quang Huy, anh cho biết: "Tôi nghĩ mọi thứ sẽ khác. Những cầu thủ U20 Việt Nam bây giờ trở về CLB chơi trận nào là sân bóng thêm sức sống, sức hút trận đó. Vì họ đang là những cái tên rất hot. Quan trọng hơn, sân chơi World Cup vừa qua là thứ trui gièn tuyệt vời, không gì có thể bằng cho họ. Và chắc chắn về CLB, họ đều đá được. Tôi quả quyết những cầu thủ vừa đá World Cup về có thể thi đấu tốt ở V-League. Bây giờ, mọi người sẽ thay đổi cách nhìn về các cầu thủ U20 Việt Nam. Các HLV sẽ mạnh dạn hơn trong việc dùng những cầu thủ này

Sẽ có một phản xạ rất tự nhiên, khán giả vào sân sẽ hỏi “Đình Trọng trận này có được đăng ký không nhỉ?”, hay “Đức Chinh hôm nay sao không đá cho SHB Đà Nẵng?”, rồi “Đoàn Văn Hậu có dự bị cho Hà Nội FC trận này không?”… Bản thân anh em làm thể thao cũng có phản xạ như vậy khi theo dõi những trận đấu có cầu thủ U20 Việt Nam. Các cầu thủ này sẽ tạo nên hứng thú truyền thông và tôi nghĩ, họ còn hot hơn cả lứa Công Phượng cách đây 3 năm".

HLV Hàn Quốc chê “Messi Hàn” chưa đủ tuổi vào đội tuyển

Đó là lời khẳng định của HLV tuyển Hàn Quốc - ông Uli Stielike khi được báo chí chủ nhà World Cup U-20 hỏi về hai ngôi sao U-20 Hàn Quốc đang khoác áo U-19 Barcelona Lee Seong Woo và Paik Seung Ho. Cả hai đều đang thể hiện cực kỳ ấn tượng tại World Cup U-20 mà Hàn Quốc là chủ nhà. Lee Seung Woo (biệt danh là Messi Hàn) đã ghi những bàn thắng quan trọng giúp chủ nhà vào vòng 16 đội. Hai cầu thủ này có kỹ năng ghi bàn và sức mạnh rất tốt. Song chiến lược gia người Đức của Hàn Quốc vẫn cho rằng cả hai chưa… đủ tuổi đá tuyển quốc gia.

Sao Man United được tặng Huy chương hạng nhất

Tiền vệ Man United Henrikh Mkhitaryan vừa được chính phủ Armenia trao tặng Huy chương hạng nhất về sự phục vụ cho Tổ quốc. Huy chương hạng nhất về sự phục vụ cho Tổ quốc (First-Class Medal of Services to the Motherland) là huy chương cao quý nhất tại Armenia. Đây là một vinh dự lớn cho bất cứ công dân Armenia nhận được huy chương này. Henrikh Mkhitaryan đã được đích thân Tổng thống Armenia, ông Serzh Sargsyan trao tặng huy chương cao quý nói trên trong buổi lễ được tổ chức long trọng vào hôm qua.

Barca CHÍNH THỨC ra mắt áo đấu mới

Điểm thay đổi lớn nhất trong mẫu áo rò rỉ nằm ở chính logo nhà tài trợ. Theo đó nhà tài trợ Qatar Airways đã được thay thế bằng Rakuten – một công ty của Nhật Bản. Ngoài ra một thay đổi lớn nữa trong mẫu áo sân nhà của đội bóng xứ Catalan chính là những sọc to quen thuộc trên áo đấu của Barca mùa trước đã được chuyển thành những ô kẻ sọc nhỏ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc bong da diem tin bong da bong da Viet Nam U20 World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT