Quảng cáo

Điểm tin tối 17/10: Thành Lương lỡ cơ hội sang Hàn Quốc, Lãnh đạo VPF bất bình với HLV Miura

Thứ bảy, 17/10/2015 19:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thành Lưỡng bỏ cơ hội sang Hàn Quốc; Lãnh đạo VPF bất bình với HLV Miura; Koeman phũ phàng từ chối ĐT Hà Lan… là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của Thành Lương ở V-League 2015

Thành Lưỡng bỏ cơ hội sang Hàn Quốc

Sau khi cùng HN.T&T thi đấu ấn tượng tại đấu trường AFC Cup 2013, tiền vệ Thành Lương được các nhà tuyển trạch viên trong khu vực châu Á quan tâm rất nhiều. Thế nên vào đầu năm 2014, hàng loạt CLB tại giải VĐQG Hàn Quốc (K.League) chú ý rất nhiều đến tiền vệ Thành Lương. Bên cạnh việc gửi giấy mời thì đại diện các CLB tại Hàn Quốc đã cử phái đoàn sang Việt Nam đàm phán với CLB HN.T&T và Thành Lương về việc tuyển mộ tiền vệ có lối chơi sắc sảo này.

Tuy nhiên, sau khi xem xét tình hình thực tế và nguyện vọng của Thành Lương thì HN.T&T đã từ chối việc chuyển nhượng tiền vệ này. Thành Lương tiết lộ: “Tôi có tình cảm đặc biệt với HN.T&T và thời điểm đó, đội bóng chủ quản của tôi vừa vô địch V-League 2013 nên cần có lực lượng tốt để duy trì thành tích của mình nên tôi đã từ chối sang Hàn Quốc thi đấu, dù biết rằng nếu sang bên đó thì tôi có nhiều cơ hội phát triển tài năng”.

Điểm tin tối 17/10, Thành Lưỡng bỏ cơ hội sang Hàn Quốc, Lãnh đạo VPF bất bình với HLV Miura, Koeman từ chối ĐT Hà Lan, ban tin toi 17/10, tong hop tin the thao, tong hop ti tuc 17/10

Thành Lưỡng lỡ cơ hội sang Hàn Quốc

Lãnh đạo VPF bất bình với HLV Miura

Ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tỏ ra không hài lòng với phương pháp huấn luyện của HLV Toshiya Miura khi cho biết: "Mùa giải 2015 kết thúc vào ngày 30/9. Chỉ vài ngày sau, HLV Miura đã triệu tập đội tuyển quốc gia và còn nhồi nhét khối lượng tập luyện quá sức. Về mặt khoa học, điều này rất bất hợp lý."

Không chỉ ông Viễn, thành viên Hội đồng HLV Quốc gia Nguyễn Sỹ Hiển phân tích kỹ hơn: “Tại sao cầu thủ hay bị chấn thương khi lên tuyển? Vì HLV trưởng không có giáo án phù hợp cho học trò. Ông Miura biết trình độ cầu thủ chưa cao, điều kiện chăm sóc y tế ở các CLB cũng không tốt nhưng vẫn không điều chỉnh giáo án để tránh chấn thương cho cầu thủ, chứng tỏ ông chưa hiểu hết cầu thủ Việt Nam.”

HAGL chỉ nhận 45% phí chuyển nhượng Công Phượng

Chi tiết điều khoản hợp đồng chuyển nhượng Công Phượng sang Nhật không được tiết lộ, nhưng giới truyền thông loan tin trị giá 100.000 USD (hơn 2,2 tỷ đồng). Mức lương của Công Phượng cũng không dưới 30 triệu đồng/tháng. Theo nguồn tin từ báo Bóng đá, mức phí chuyển nhượng trong đó có 10% trả cho gia đình Công Phượng, 45% thuộc về Arsenal - JMG và 45% còn lại thuộc về HAGL.

Hải Phòng ngăn Văn Thắng về lại quê hương

Sau khi V-League 2015 kết thúc, FLC Thanh Hóa muốn đưa Văn Thắng về lại đội bóng nên tiến hành đàm phán với XSKT Cần Thơ để. Tuy nhiên, hợp đồng của Văn Thắng dính đến bên thứ ba là Hải Phòng. Ở lượt về V-League 2015, Cần Thơ mượn ba cầu thủ của Hài Phòng là Tiến Thành, Thanh Tùng và Quang Huy để tăng cường lực lượng. Hải Phòng gật đầu đồng ý, nhưng với một điều kiện: Nếu Văn Thắng muốn ra đi khi còn hợp đồng với Cần Thơ thì anh chỉ được đầu quân cho Hải Phòng chứ không phải bất kì CLB nào khác. Trong tình thế đó, Cần Thơ buộc chấp nhận điều kiện này.

Leicester sẵn sàng bán Vardy

HLV Claudio Ranieri khẳng định Leicester sẵn sàng bán tiền đạo Jamie Vardy nếu nhận được lời đề nghị cao. Hiện tại, chân sút 28 tuổi người Anh này đang dẫn đầu danh sách dội bom ở Premier League với 7 pha lập công.

Koeman phũ phàng từ chối ĐT Hà Lan

HLV Ronald Koeman khẳng định sẽ không bỏ Southampton để trở lại quê nhà dẫn dắt ĐT Hà Lan. Được biết, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đang tìm kiếm HLV mới thay thế Danny Blind sau khi Oranje không thể giành vé tham dự VCK EURO 2016.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 17/10 Thành Lưỡng bỏ cơ hội sang Hàn Quốc Lãnh đạo VPF bất bình với HLV Miura Koeman từ chối ĐT Hà Lan ban tin toi 17/10 tong hop tin the thao tong hop ti tuc 17/10
Xem thêm
TIN NỔI BẬT