Điểm tin thể thao trưa 9/1: Ozil nhận giải ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm’

Thứ năm, 09/01/2014 12:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ozil nhận giải ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm’; Chi 2 triệu bảng, Arsenal quyết mượn sao trẻ Real; Chelsea sẽ có Diego Costa nếu để Juan Mata ra đi... là những trong tin đáng chú ý trưa nay.

 

Video: Những pha bóng đẳng cấp của Mesut Ozil

 

Ozil nhận giải ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm’


Mesut Ozil, Arsenal, Man United, Real Madrid, Diego Costa, Juan Mata, Atletico Madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, diem tin the thao, diem tin trua 9-1

Mesut Ozil là Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013

 

Phong độ đỉnh cao của Mesut Ozil tại Real Madrid và Arsenal trong năm 2013 giúp anh tự tin và thi đấu thăng hoa hơn trong màu áo ĐTQG Đức, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi tiền vệ 25 tuổi này được NHM bình chọn là ‘Cầu thủ Đức xuất sắc nhất năm 2013’. LĐBĐ Đức - DFB đã chính thức công bố giải thưởng trên vào chiều thứ Tư, theo đó Mesut Ozil về nhất khi nhận được 30,39% tổng số phiếu. Đứng thứ hai là Philipp Lahm với 17,54% tổng số phiếu và tiếp theo là Thomas Muller 13,58% tổng số phiếu.

 

Chi 2 triệu bảng, Arsenal quyết mượn sao trẻ Real

 

Để giải quyết vấn đề hàng công, Pháo thủ đang gấp rút lên kế hoạch bổ sung lực lượng trong phiên chợ đông. Có khá nhiều cái tên được Giáo sư chú ý như Diego Costa (Atletico Madrid), Gundogan (Dortmund) hay Karim Benzema (Real)... nhưng mục tiêu hàng đầu ông muốn đưa về Emirates là Alvaro Morata của Real Madrid. Theo tờ Metro, Arsenal đã cử đại diện tới Madrid để thuyết phục Real cho mượn Morata. Nếu đồng ý, Pháo thủ sẵn sàng chi 2 triệu bảng tiền lệ phí cho Los Blancos.

 

David Moyes có thể sẽ bán Nani cho Juve


Mesut Ozil, Arsenal, Man United, Real Madrid, Diego Costa, Juan Mata, Atletico Madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, diem tin the thao, diem tin trua 9-1

Moyes có thể sẽ bán Nani cho Juventus

 

Luis Nani đã gia hạn thêm 5 năm hợp đồng với MU nhưng trước sự theo đuổi rất quyết tâm của Juve, David Moyes đang tính đến phương án sẽ bán tiền vệ này đi. Theo nguồn tin mà Tuttosport có được, M.U sẽ yêu cầu ít nhất 20 triệu euro cho tiền vệ của mình. Cũng theo tờ báo Ý đưa tin, nếu muốn mua Nani, Juventus sẽ phải thanh lý một trong số những cái tên như Vucinic, Quagliarella và Giovinco.

 

Brendan Rodgers nhận án phạt từ FA

 

Các tình huống gây tranh cãi mà Rodgers đề cập đến là tình huống Raheem Sterling bị thổi phạt việt vị không chính xác và tình huống Luis Suarez ngã trong vòng cấm địa nhưng không có tiếng còi nào vang lên. Những phản ứng của Rodgers khiến ông bị phạt một khoản tiền theo điều luật E3 của FA. Ông cũng sẽ được triệu tập đến một phiên điều trần vì những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, thông tin từ Liverpool cho hay HLV này sẽ không tham dự phiên điều trần này.

 

Chelsea sẽ có Diego Costa nếu để Juan Mata ra đi


Mesut Ozil, Arsenal, Man United, Real Madrid, Diego Costa, Juan Mata, Atletico Madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, diem tin the thao, diem tin trua 9-1

Chelsea có Costa nếu để Mata ra đi

 

Chelsea bất ngờ có lợi thế trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Diego Costa của Atletico Madrid, vì họ nắm giữ “chìa khoá” Juan Mata. Trên thực tế, đội bóng thành Madrid không đòi hỏi một khoản tiền khổng lồ, đó chỉ là điều phù phiếm trong bối cảnh không có nhiều CLB lao vào tranh giành Diego Costa với Chelsea. Atletico chỉ cần người, mà cụ thể là có được sự phục vụ của tiền vệ Juan Mata. Theo tờ Marca, trong một động thái mới nhất, Chủ tịch Enrique Cerezo đã bóng gió, nếu như không thể giữ nổi chất Diego Costa trước sự chèo kéo của Chelsea, ông muốn đội bóng của mình có bằng được Juan Mata.

 

Xabi Alonso đồng ý ở lại Real thêm 2 năm

 

Theo tờ Marca đưa tin ngày hôm nay, Real Madrid đã thuyết phục được Xabi Alonso ở lại thêm 2 năm nữa trong bối cảnh hợp đồng của tiền vệ này sắp hết hạn cuối mùa này. Mọi tin đồn về tương lai của Alonso sẽ chấm dứt sau thông tin này. Hiện tại, Xabi chưa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Real nhưng vấn để chỉ còn là thời gian. Trên Twitter cá nhân, cầu thủ 32 tuổi cũng đã viết: "Tôi sẽ tiếp tục gắn bó với Real Madrid 2 năm nữa. Tôi rất vui vì điều này".

 

HV.An Giang cứu Như Thành khỏi cảnh thất nghiệp

 

Mesut Ozil, Arsenal, Man United, Real Madrid, Diego Costa, Juan Mata, Atletico Madrid, Ngoại hạng Anh, La Liga, diem tin the thao, diem tin trua 9-1

Như Thành đến HV. An Giang

 

Sau khi rời SHB.ĐN, Như Thành đã liên hệ với rất nhiều đội bóng mong có được bến đỗ mới để được thi đấu ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ. Cuối cùng cựu cầu thủ V.Hải Phòng đã được HV.An Giang đón nhận. Tân binh V-League 2014 đã đăng ký Như Thành trong danh sách thi đấu cho mùa giải mới. Chi tiết về bản hợp đồng không được 2 bên tiết lộ nhưng việc được đội bóng miền Tây đón nhận Như Thành đã tránh khỏi cảnh thất nghiệp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mesut Ozil Arsenal Man United Real Madrid Diego Costa Juan Mata Atletico Madrid Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT