Quảng cáo

Điểm tin sáng 30/5: Sao Nice tự tin bắt kịp Messi và CR7

Thứ hai, 30/05/2016 07:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barca và MU đấu đá vì sao Everton; Ben Arfa tự tin đuổi kịp Messi và Ronaldo; Nainggolan khước từ Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Drogba sút phạt thành bàn đầy kịch tính ở 14 MLS

Ben Arfa tự tin đuổi kịp Messi và Ronaldo

Ngôi sao của Nice, Hatem Ben Arfa tự tin cho rằng anh hoàn toàn có thể đuổi kịp 2 siêu sao hàng đầu thế giới Lionel Messi và Crisitano Ronaldo. "Tôi vẫn ở khá xa đẳng cấp của Messi và Ronaldo, nhưng tôi vẫn còn thời gian để đuổi kịp họ. Đó cũng là mục tiêu của tôi," ngôi sao 29 tuổi nói với tờ Le Parisien. "Có nhiều điểm tương đồng giữa tôi với Messi, ở cách mà chúng tôi rê bóng hay tạo đột biến trên sân. Dù sao, mỗi người đều có cá tính của riêng mình. Tôi vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất. Mọi thứ đều có thể đến với tôi. Tôi cảm thấy mình chỉ như mới 24, 25 tuổi gì thôi. Tôi đang trong giai đoạn trưởng thành và có thể phát triển đến một đẳng cấp mới. Tôi đang nỗ lực phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình."

Mourinho muốn đưa công thần của MU về Old Trafford

Song song với kế hoạch chiêu mộ cầu thủ, HLV Jose Mourinho cũng tiến hành mang về Old Trafford những trợ lý đắc lực nhất. Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Daily Mail, sau Rui Faria, HLV Jose Mourinho đang tính đưa số 5 huyền thoại của MU, Rio Ferdinand về Old Trafford làm việc trong thành phần ban huấn luyện. Ý đồ của Mourinho là khá rõ ràng, ông muốn có một người thật hiểu MU để giúp ông tái thiết lại đội bóng.

Barcelona tranh hàng “hot” với M.U

Theo báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đang ngắm trung vệ John Stones để thay thế Mascherano, người được cho sẽ rời khỏi CLB trong mùa Hè này để tới Juventus. Trung vệ người Anh cũng đang là mục tiêu số 1 của HLV Mourinho.

Barca và MU đấu đá vì Stones, Mourinho, MU, Chelsea, diem tin sang 30/5, tin tuc the thao hom nay, tin bong da hom nay, tin tuc the thao sang 30/5

MU và Barca đều muốn có Stones

Nainggolan khước từ Chelsea

Theo tiết lộ từ tờ Gazzetta dello Sport (Italia), tiền vệ Radja Nainggolan (Roma) đã từ chối lời đề nghị gia nhập Chelsea vì The Blues không được dự Champions League mùa tới.

Giggs gặp Mourinho để quyết tương lai

Ryan Giggs sẽ có các cuộc đàm phán với M.U trước khi quyết định tương lai, ra đi để quản lý một CLB hay ở lại làm việc dưới trướng của Jose Mourinho. Trong tuần qua, CĐV M.U liên tiếp nhận những tin mừng như Mourinho được bổ nhiệm hay Marcus Rashford gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ. Tuy nhiên, nếu Giggs rời Old Trafford sau 29 năm gắn bó, người hâm mộ đội bóng này vẫn sẽ cảm thấy thất vọng.

Hé lộ điểm đến ít ai ngờ của Gonzalo Higuain

Gonzalo Higuain là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Mùa vừa qua, anh đã ghi đến 36 bàn thắng sau 35 trận ở Serie A, nhưng chừng này chỉ đủ giúp Napoli giành vị trí Á quân mà thôi. Higuain đang muốn tìm kiếm bến đỗ mới trong mùa hè này. Với tài năng sẵn có, anh dễ dàng thu hút sự chú ý từ Man United, Arsenal và Chelsea. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi điểm đến ưa thích của Gonzalo Higuain lại là Liverpool, ngay cả khi đội bóng của HLV Jurgen Klopp không thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Rashford chốt tương lai

The Sun vừa đưa tin, chiến lược gia người Bồ đã thuyết phục thành công Marcus Rashford gia hạn hợp đồng. Nếu chính thức ký hợp đồng,p Rashford được nhận 1.500 bảng mỗi tuần và chỉ tăng lên tối đa 5.000 bảng nhờ các khoản thưởng. Nếu đồng ý gia hạn, tiền đạo vừa lập kỷ lục người ghi bàn trẻ nhất ĐT Anh sẽ có mức lương 20.000 bảng/tuần, tương đương 1,3 triệu bảng/mùa.

Xác định mức độ chấn thương của Messi

Theo thông báo mới đây nhất từ ĐT Argentina, vấn đề Lionel Messi gặp phải đã có những chuyển biến tốt. HLV Tata Martino cho biết: "Messi đang rất tốt, chúng tôi đã tiến hành các biện pháp chụp chiếu và không phát hiện những tổn thất liên quan đến xương. Cậu ấy có chút rắc rối phần mềm ở sau lưng". Cũng theo xác nhận của đội ngũ y tế ĐT Argentina, chỉ cần nghỉ ngơi thêm chút nữa Lionel Messi sẽ hoàn toàn đủ thể lực tham dự Copa America 2016 cùng đội tuyển quốc gia.

Kỉ lục 20 năm của Shevchenko bị phá vỡ

Andriy Shevchenko từng giữ kỉ lục là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐTQG Ukraine khi mới 19 tuổi, 214 ngày, sau bàn thắng vào lưới Thổ Nhĩ Kì trong trận giao hữu năm 1996. Nhưng hôm nay, trong chiến thắng 4-3 của Ukraine trước Romania, kỉ lục đó của cựu ngôi sao AC Milan, Chelsea đã bị Oleksandr Zinchenko vượt qua. Với bàn thắng vào lưới Romania, Zinchenko đã trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho ĐTQG Ukraine ở tuổi 19+165 ngày.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca và MU đấu đá vì Stones Mourinho MU Chelsea diem tin sang 30/5 tin tuc the thao hom nay tin bong da hom nay tin tuc the thao sang 30/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT