Quảng cáo

Điểm tin sáng 26/3: ĐT Iraq khủng hoảng trước trận gặp Việt Nam

Thứ bảy, 26/03/2016 08:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - ĐT Iraq khủng hoảng trước trận gặp Việt Nam; Roberto Carlos tái hợp với Beckham; Đã có câu trả lời về tương lai của HLV Wenger… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Thành Lương - Người hùng thầm lặng của ĐTVN trước Đài Loan

ĐT Iraq khủng hoảng trước trận gặp Việt Nam

Trận hòa 2-2 trước Iraq và đánh mất cơ hội tranh chấp ngôi đầu bảng F khiến ĐT Iraq có dấu hiệu đại loạn. Cụ thể, HLV Yahya Alwan đã đệ đơn xin từ chức. Người đứng đầu ĐTQG Iraq Ali Jabbar cho biết đã chấp nhận đơn của HLV Yahya Alwan, ông Abdul Ghani Shahad sẽ là người tạm quyền dẫn dắt ĐT Iraq đấu với Đài Loan.

Ngay sau khi HLV Yahya Alwan đệ đơn xin từ chức, đội trưởng Younis Mahmoud cũng ngay lập tức lên tiếng chỉ trích các đồng đội. Tiền đạo 33 tuổi này cho rằng, một trong những nguyên nhân chính khiến Iraq không thể đánh bại Thái Lan là do các đồng đội của anh chơi bóng quá cá nhân. “Chúng tôi đã có một trận đấu không tốt, chơi không đúng với khả năng của mình. Thay vì giữ cái đầu lạnh và chắt chiu các cơ hội, chúng tôi lại xử lý quá nóng vội và để nó trôi qua đáng tiếc. Tôi nghĩ mọi người cần phải rút ra bài học từ trận đấu vừa qua”, Mahmoud cho hay.

ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam, Roberto Carlos tái hợp Beckham, diem tin the thao sang 26/3, tin bong da sang 26/3, ban tin bong da sang 26/3

Nội bộ ĐT Iraq bất ổn sau trận hòa Thái Lan

Roberto Carlos tái hợp với Beckham

Theo tin từ tờ AS, danh thủ người Brazil và là đồng đội cũ của David Beckham tại Real, Roberto Carlos đã nhận lời dẫn dắt CLB Miami thi đấu tại MLS. Carlos hiện đang làm HLV trưởng của CLB Delhi Dynamos thi đấu tại giải Super League Ấn Độ. Trước đây, danh thủ người Brazil cũng từng làm công tác huấn luyện tại Anzhi Makhachkala, Sivasspor, Belediyespor, Al-Arabi và gặt hái được những thành công nhất định. Do phải tới mùa giải 2018, CLB Miami mới chính thức ra mắt tại giải Nhà nghề Mỹ, nên Carlos vẫn còn khá nhiều thời gian để lên kế hoạch phát triển nhân sự cho đội bóng.

Đã có câu trả lời về tương lai của HLV Wenger

Sau khi Arsenal bị ‘đá bay’ khỏi Champions League và hụt bước trong cuộc đua vô địch tại giải Ngoại hạng Anh, rất đông CĐV Pháo thủ đã kêu gọi sa thải HLV Arsene Wenger. Mặc dù vậy, tương lai của HLV Arsene Wenger là tại Arsenal. Điều này cũng đã được Alisher Usmanov một cổ đông chính của Arsenal khẳng định. Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình Russia 24 hôm 25/3, Alisher Usmanov cho rằng HLV Wenger là ‘biểu tượng lớn và tài sản chính’ của Arsenal. “Bằng mọi giá chúng tôi sẽ giữ lại HLV Arsene Wenger. Ông ấy chính là biểu tượng và là tài sản của CLB”, Usmanov nói. "Tôi tin rằng Arsene Wenger là HLV tốt nhất hiện nay, và Arsenal sẽ tiếp tục được dẫn dắt bởi Wenger cho đến khi ông ấy tự cảm thấy mình không còn đủ sức để tiếp quản công việc”.

Thủ tướng Thái chúc mừng thầy trò Kiatisak

Sau trận hòa kịch tính 2-2 trên sân trung lập Dastgerdi ở thủ đô Tehran (Iran), tuyển Thái Lan chính thức giành vé vào vòng loại thứ ba World Cup 2018 với ngôi nhất bảng. Hiện tại Thái Lan đã có 14 điểm, hơn đội xếp nhì bảng Iraq 5 điểm khi vòng loại chỉ còn một lượt đấu. Nhận tin vui báo về từ Iran, Thủ tướng Thái Lan Prayut Chan-o-cha phấn khởi chúc mừng thầy trò Kiatisak, đồng thời ghi nhận công lao của tất cả cá nhân đứng sau thành công, từ cầu thủ, huấn luyện viên cho đến nhân viên của đội tuyển. Ông Prayut khẳng định công sức của tập thể tuyển Thái Lan sẽ không bao giờ bị lãng quên.

Barcelona muốn chiêu mộ Metsut Ozil

Tờ báo AS (Tây Ban Nha) cho biết, Barcelona đang lên một kế hoạch vô cùng công phu nhằm chiêu mộ bằng được tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal. Barca dùng 3 cầu thủ là Arda Turan, Munir và Sandro để đổi cho “phảo thủ” nhằm có được sự phục vụ của chấn sút người Đức. Rõ ràng thông tin trên khiến cho các fan của Arsenal đứng ngồi không yên.

Real khủng hoảng lực lượng trước trận El Clasico

HLV Zinedine Zidane của Real Madrid đang đứng ngồi không yên vì virus FIFA gây ra với đội bóng của ông. Theo những tin mới nhận được, hai cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự là trung vệ đội trưởng Sergio Ramos và hậu vệ trái Marcelo đã dính chấn thương khi về tập trung ĐTQG. "Sergio Ramos đã phải rời trung tâm luyện tập vào thứ Sáu vì dính chấn thương lưng, vấn đề khiến anh phải rời sân ở hiệp 2 trận đấu với Italia. Ramos sẽ về nước trong hôm nay còn toàn đội vẫn luyện tập bình thường để chuẩn bị cho trận giao hữu với Romania tại Cluj", thông tin được LĐBĐ Tây Ban Nha đăng tải.

Xavi ủng hộ Barcelona mua Riyad Mahrez

Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, Mahrez hoàn toàn đủ tài năng để thi đấu cho Barcelona. “Mahrez là một cầu thủ chất lượng. Tôi bắt đầu để ý cậu đấy từ đầu mùa giải. Với những gì đã thể hiện, Mahrez hiện đang là một trong những ngôi sao sáng giá nhất tại Premier League. Và tất nhiên, cậu ta đủ sức thi đấu cho bất kỳ một đội bóng lớn nào ở châu Âu. Nếu được, Barcelona nên chiêu mộ Mahrez” – tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Iraq vs ĐT Việt Nam Roberto Carlos tái hợp Beckham diem tin the thao sang 26/3 tin bong da sang 26/3 ban tin bong da sang 26/3
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo