Quảng cáo

Điểm tin sáng 21/12: Incheon có kế hoạch đặc biệt với Xuân Trường

Thứ hai, 21/12/2015 08:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Incheon có kế hoạch đặc biệt với Xuân Trường; Ancelotti sẽ thế chỗ Guardiola tại Bayern; Ứng viên được Chelsea liên hệ thay Mourinho… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video clip bàn thắng: Real Madrid 10-2 Rayo Vallecano (Vòng 16 La Liga)

Incheon có kế hoạch đặc biệt với Xuân Trường

Theo nguồn tin của báo Bóng đá, Lương Xuân Trường đã ở rất gần Incheon United khi đôi bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ và chỉ còn chờ ngày chốt lại những điều khoản cuối cùng liên quan đến chuyện khai thác hình ảnh và một số vấn đề khác. Mọi thông tin về bản hợp đồng giữa Incheon United với Lương Xuân Trường vẫn đang nằm trong vòng bí mật. Đại diện CLB Incheon United sẽ bay sang Việt Nam vào ngày 27-12 và cùng HAGL ký hợp đồng mượn Xuân Trường sau đó một ngày. Bản hợp đồng “du học” của Xuân Trường cũng khác biệt với 2 đồng đội Tuấn Anh và Công Phượng khi có thời gian kéo dài 2 năm kèm theo cam kết từ phía Incheon United sẽ giúp Xuân Trường sớm trở thành “Park Ji Sung của Việt Nam”.

Incheon, Xuân Trường, Park Ji Sung Việt Nam, Ancelotti, Guardiola, Bayern, diem tin sang 21/12, tin bong da sang 21/12, tin the thao sang 21/12, tong hop tin bong da sang 21/12

Incheon hứa biến Xuân Trường thành 'Park Ji Sung của Việt Nam'

Ancelotti sẽ thế chỗ Guardiola tại Bayern

Cách đây ít giờ, trang Twitter chính thức của Bayern Munich loan báo thông tin HLV Pep Guardiola không ký gia hạn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria và ra đi sau khi mùa giải 2015/2016 kết thúc. Đội bóng giàu truyền thống nhất nước Đức đồng thời thông báo người kế vị HLV Pep Guardiola là HLV Carlo Ancelotti với bản hợp đồng 3 năm.

Ứng viên được Chelsea liên hệ thay Mourinho

Được biết, Pep Guardiola mới trở thành mục tiêu hàng đầu được Chelsea quan tâm. Song, The Blues lại phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ Arsenal và Man City trong phi vụ này. Do đó đội chủ sân Etihad đã tính đến phương án khác. Theo nhà báo tự do Duncan Castles viết cho Fox Sports, Manuel Pellegrini lúc này được chủ tịch Roman Abramovich để mắt để mắt tới. Dù Guus Hiddink vừa được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền của Chelsea, song, chiến lược gia người Hà Lan không phải cái tên nằm trong kế hoạch xây dựng chiến lược dài hạn của Chelsea.

MU đã gọi điện cho Mourinho

Tờ The Times cho biết những thất bại tiếp theo của MU có thể khiến Van Gaal đặt dấu chấm hết cho 19 tháng dẫn dắt đội bóng. Có khả năng Jose Mourinho sẽ được chọn thay Van Gaal nếu nhà cầm quân người Hà Lan mất việc.

Benzema sẽ rời Real, tới Anh ở kỳ CN mùa Đông

Theo một số nguồn tin thân cận, Benzema cảm thấy rất thất vọng vì các đồng đội ở Real không hề lên tiếng ủng hộ trong vụ scandal sex tống tiền Mathieu Valbuena mà anh bị nghi có dính líu. Điều này khiến cựu cầu thủ Lyon muốn chuyển qua chơi tại Ngoại hạng Anh để thay đổi không khí. Nguồn tin này còn cho biết, Benzema thậm chí có thể ra đi ngay trong tháng Một tới, thời điểm thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Incheon Xuân Trường Park Ji Sung Việt Nam Ancelotti Guardiola Bayern diem tin sang 21/12 tin bong da sang 21/12 tin the thao sang 21/12 tong hop tin bong da sang 21/12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT