Quảng cáo

Điểm tin chiều 12/8: M.U muốn có cặp sao trẻ Olympic Brazil

Thứ sáu, 12/08/2016 13:39 PM (GMT+7)
A A+

M.U muốn có cặp sao trẻ Olympic Brazil; Jordi Alba có thể bỏ lỡ Siêu cúp Tây Ban Nha; Lionel Messi thiết lập nhiều kỷ lục… là những thông tin đáng chú ý chiều nay.

VIDEO: Kình ngư Singapore gây sốc ở bán kết 100m bơi bướm (Olympic 2016)

M.U muốn có cặp sao trẻ Olympic Brazil

Cuộc chiến giành lấy những ngôi sao của đội Olympic Brazil như Gabriel Barbosa và Thiago Maia đang rất khó lường khi mới đây chủ tịch của Santos đã xác nhận rằng ông đang đàm phán với một vài đội bóng nổi tiếng tại châu Âu, trong đó có Manchester United và Chelsea.

M.U muốn có cặp sao trẻ Olympic Brazil, Jordi Alba có thể bỏ lỡ Siêu cúp Tây Ban Nha, Lionel Messi thiết lập nhiều kỷ lục, điểm tin chiều 12/8, tin the thao chieu 12/8

Gabriel Barbosa, 1 trong 2 sao trẻ Brazil CLB MU đang quan tâm

Jordi Alba có thể bỏ lỡ Siêu cúp Tây Ban Nha

Ở trận tranh cúp Joan Gamper với Sampdoria, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Barcelona tung ra đội hình rất mạnh nhưng lại thiếu đi hậu vệ trái Jordi Alba. Sau đó, Catalunya Radio đã tìm hiểu và biết được rằng cầu thủ 27 tuổi đã bị đau dạ dày và không thể thi đấu. Nhưng mọi chuyện đen đủi chưa dừng lại ở đó bởi hiện Alba vẫn đang chấn thương cơ khép và nhiều khả năng bỏ lỡ một vài trận đầu tiên của Barcelona ở mùa giải mới.

Mourinho tới, 'Nhà hát' vui vẻ cả ngày

Không hề khó tính như đồn thổi, Jose Mourinho luôn tạo nên không khí thoải mái trong các buổi tập của Man United. Tiền vệ Jesse Lingard tiết lộ: "Ông ấy là HLV chính, là nhà quản lý chính. Ông ấy luôn trực tiếp tham gia các buổi huấn luyện và thúc đẩy mọi người luyện tập tích cực. Mourinho luôn tạo nên không khí rất vui vẻ trên sân tập và thường xuyên đùa cợt với mọi người. Tôi từng nghĩ ông ấy rất khó gần nhưng sau thời gian làm việc chung, tôi thấy ông ấy là người dễ mến. Điều đó giúp ông ấy xây dựng được mối quan hệ tốt với các cầu thủ".

Lionel Messi thiết lập nhiều kỷ lục

Lionel Messi chuẩn bị cho mùa giải mới bằng niềm vui khi giành Cup Joan Gamper cùng Barcelona sau khi đánh bại Sampdoria với tỉ số 3-2. Điều đáng nói là trong chiến thắng của Barca, Messi đã lập một cú đúp bàn thắng cũng như có pha kiến tạo để Luis Suarez lập công. Với thành tích này, Messi đã tạo 3 kỷ lục gồm Cầu thủ đầu tiên ba lần giành giải Joan Gamper Cup, trở thành một trong những chân sút hàng đầu trong lịch sử Joan Gamper Cup với 7 bàn, Cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 trận Joan Gamper Cup liên tiếp.

Pogba đặt biệt danh mới kì lạ cho Ibra

Paul Pogba vừa bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình với Ibra cũng như chứng tỏ sự thân mật giữa 2 người khi đặt biệt danh mới cho tiền đạo Thụy Điển. Cụ thể, Paul Pogba đã vui vẻ gọi Zlatan Ibrahimovic là ‘Thor’, vị thần của sấm sét, giông bão và sức mạnh trong thần thoại Bắc Âu.

Hoàng Thịnh, Đình Đồng trở lại trước trận gặp SLNA

Hai ngày trước khi FLC Thanh Hóa hành quân tới Vinh để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng với SLNA, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đã có thể tập nhẹ trở lại. Chấn thương rách sụn đầu gối và viêm bánh chè khiến cầu thủ 24 tuổi này vắng mặt trong 3 trận đấu vừa qua của đội bóng xứ Thanh tại V-League. Ngoài tin vui từ diễn biến sức khỏe của Hoàng Thịnh, một cựu cầu thủ của SLNA đang chơi bóng cho FLC Thanh Hóa là Trần Đình Đồng cũng sẽ trở lại sau một tuần phải nghỉ vì bị sốt.

Chốt ngày Hoàng Xuân Vinh về nước

1 HCV nội dung 10m súng ngắn hơi và 1 HCB nội dung 50m súng ngắn bắn chậm, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh đã làm rạng rỡ Tổ quốc Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Đáng chú ý hơn, ở nội dung 10m súng ngắn Hoàng Xuân Vinh còn phá kỷ lục Olympic, qua đó đưa thể thao Việt Nam đi vào lịch sử. Bên cạnh đó, có thêm tấm HCB đã giúp xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xác lập những kỷ lục. Anh là VĐV Việt Nam đầu tiên giành HCV tại Olympic, anh cũng là người đầu tiên có 2 huy chương tại 1 kỳ Olympic. Sau khi hoàn tất nhiệm vụ tại Olympic Rio 2016, theo kế hoạch, vào lúc 21h30 ngày 14/8 tới đây Hoàng Xuân Vinh cùng các thành viên đội tuyển bắn súng Việt Nam sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài.

Michael Phelps đoạt HCV Olympic thứ 22

Michael Phelps đã cho thấy sự thống trị ở nội dung 200m hỗn hợp khi bỏ xa các đối thủ về sau đến vài giây. 50m cuối cùng cho thấy sự khác biệt hoàn toàn ở bể bơi. Anh bỏ cách khá xa những người đeo bám phía sau và cán đích ở vị trí đầu tiên với thành tích 1 phút 54 giây 66, bỏ xa gần 2 giây so với người giành HCB là kình ngư người Nhật Kosuke Hagino. Giành HCĐ là Shung Wang của Trung Quốc với thành tích 1 phút 57 giây 05. Như vậy, với tấm HCV giành được ở nội dung 200m hỗn hợp, Michael Phelps đã nâng tổng số huy chương vàng ở các kỳ Olympic của mình lên con số 22.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
M.U muốn có cặp sao trẻ Olympic Brazil Jordi Alba có thể bỏ lỡ Siêu cúp Tây Ban Nha Lionel Messi thiết lập nhiều kỷ lục điểm tin chiều 12/8 tin the thao chieu 12/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT