Quảng cáo

Didier Drogba chính thức có bến đỗ mới

Thứ ba, 28/07/2015 08:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau một thời gian thất nghiệp, cuối cùng Didier Drogba cũng đã tìm được bến đỗ mới trước khi kết thúc sự nghiệp.

VIDEO: Pha phối hợp ghi bàn hoàn hảo của Anelka, Deco, Lampard và Drogba

Mùa giải 2014/15 kết thúc, Didier Drogba quyết định dứt tình với Chelsea để trở thành cầu thủ tự do. Trong thời gian qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn nhưng anh còn đắn đo. Mới đây nhất, cựu chân sút của Chelsea đã quyết định tương lai và anh chọn điểm dừng chân tiếp theo đó chính là MLS. Tại đây anh ký hợp đồng với CLB Montreal Impact.

Didier Drogba, Chelsea, chuyen nhuong Chelsea, chuyen nhuong Drogba, MLS, The Blues, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Drogba tới MLS thi đấu

Cách đây không lâu, CLB Montreal Impact đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với Didier Drogba. Tại đây, anh được cam kết tương lai trong vòng 18 tháng và mức lương không được tiết lộ. Drogba hiện đã bước sang tuổi 37 và anh không còn theo nghiệp bóng đá được bao lâu, MLS là điểm đến ưa thích của nhiều cầu thủ trước khi nghỉ hưu.

Chia sẻ niềm vui sau khi ký kết hợp đồng với Didier Drogba, Chủ tịch của Montreal Impact ông Joey Saputo cho biết: "Đây là một trong những ngày trọng đại nhất của Montreal Impact. Chúng tôi rất vinh dự khi được chào đón Didier Drogba. Sau cuộc nói chuyện đầu tiên, tôi thấy cậu ấy rất muốn tới Montreal thi đấu. Bản hợp đồng này sẽ giúp chúng tôi có nhiều lợi thế."

Montreal Impact gia nhập giải MLS trong năm 2012. Mùa giải vừa qua, đội bóng này thi đấu tệ hại khi xếp ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng. Với sự có mặt của cựu tiền đạo Chelsea, BLĐ Montreal Impact hy vọng đội bóng sẽ đạt được thành tích tốt hơn ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT