Quảng cáo

Di Maria từ chối ra sân trận gặp Malaga

Thứ bảy, 15/03/2014 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti tỏ ra bất ngờ khi Angel Di Maria không muốn ra sân ở trận gặp Malaga đêm nay.

 

Đối đầu với Malaga đêm nay sẽ là thời cơ tốt nhất để Real Madrid tiếp thêm động lực cho trận đấu quan trọng sắp tới gặp Barcelona. Trước một đội bóng đang có phong độ yếu kém, HLV Carlo Ancelotti có thể tự tin giành được 3 điểm trên sân nhà của Malaga. Tỏ rõ sự quyết tâm, vị chiến lược gia người Italia cho biết ông sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, dường như ý đồ của ông sẽ khó thực hiện bởi Angel di Maria không muốn ra sân đêm nay.

 

Carlo Ancelotti, Angel Di Maria, Malaga, malaga vs real madrid, truc tiep malaga vs real madrid, link sopcast malaga vs real madrid, video malaga vs real madrid, video ban thang

Di Maria từ chối ra sân trận gặp Malaga

 

“Tôi hiểu những gì cậu ấy nói. Di Maria nói không muốn đối đầu với Malaga đêm nay khiến tôi rất ngạc nhiên bởi đây là một trận đấu quan trọng. Tôi sẽ tung ra sân đội hình tốt nhất và không nghĩ rằng Di Maria sẽ dính thẻ. Tôi biết nếu cậu ấy chơi với Malaga sẽ có nguy cơ đó, nhưng nếu Di Maria không thể góp mặt ở trận gặp Barca sau đi thì người khác sẽ làm”, Di Maria cho biết.

 

Được biết, hiện tại Di Maria đã dính 4 thẻ vàng tại La Liga và chỉ 1 thẻ nữa là anh sẽ bị truất quyền thi đấu ở trận tiếp theo. Sau trận đấu với Malaga, Real Madrid sẽ bước vào cuộc chiến với Barcelona tại vòng 29 La Liga và có thể hiểu đây là lý do khiến Di Maria không muốn thi đấu đêm nay.

 

Bên cạnh đó, HLV Carlo Ancelotti còn tiết lộ rằng sẽ cân nhắc khả năng để Nacho thay thế vị trí của Arbeloa, người vừa dính chấn thương và phải nghỉ tới 8 tuần.

 

Trận đấu giữa Malaga vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 16/3, Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Danh sách đăng ký trận gặp Malaga của Real Madrid

Thủ môn: Casillas, Diego López và Jesús Fernández.

Hậu vệ: Varane, Pepe, Coentrao, Marcelo, Carvajal và Nacho.

Tiền vệ: Xabi Alonso, Bale, Modric, Di Maria, Isco, Illarra và Casemiro.

Tiền đạo: Cristiano Ronaldo, Benzema, Jesse và Morata,

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti Angel Di Maria Malaga malaga vs real madrid truc tiep malaga vs real madrid link sopcast malaga vs real madrid video malaga vs real madrid video ban thang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT