Quảng cáo

Trước thềm Malaga vs Real Madrid: Hung thần Ronaldo

Thứ sáu, 14/03/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ronaldo và Benzema đã ghi 19 bàn thắng vào lưới Malaga trong đó CR7 có 12 bàn và lập 2 hat-trick. Tiền vệ người Bồ đang là hung thần số 1 đối với Malaga.

 

Malaga vs Real Madrid, Malaga - Real Madrid,Ronaldo,CR7,Real Madrid,Benzema,BaleRonaldo và Benzema là khách quen với mành lưới Malaga, giờ lại thêm Bale?

 


2h ngày 16/3, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Malaga trong khuôn khổ vòng 28 La Liga. Trận đấu này hứa hẹn sẽ lại là một bữa tiệc bàn thắng của đội bóng Hoàng gia khi phong độ của bộ ba Ronaldo-Benzema-Bale thời gian qua đang lên rất cao. Trong 5 trận gần nhất, bộ ba BBC đã ghi 8 bàn và HLV Ancelotti chắc chắn sẽ tiếp tục sử dụng mũi đinh ba này.

 

Video 19 bàn của Ronaldo và Benzema vào lưới Malaga

 


Đáng chú ý, Ronaldo và Benzema đang là hai hung thần với hàng thủ Malaga. Theo thống kê của La Liga, cặp đôi này đã có 19 bàn thắng vào lưới đội chủ sân La Rosaleda. Muôn vàn kiểu ghi bàn đã được CR7 và Karim thực hiện vào lưới đội bóng xứ Andalusia. Từ đánh đầu, sút phạt, volley... và Ronaldo đã có 12 bàn, 2 cú hat-trick còn Benzema có 7 bàn.


Trận lượt đi mùa này Benzema không thi đấu nhưng anh đã ghi bàn vào lưới Malaga ở 3 trận gần nhất mà anh thi đấu. Với cái duyên ghi bàn của Ronaldo và Benzema, một chiến thắng đậm trước Malaga là điều các CĐV Real mong chờ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Malaga vs Real Madrid Malaga - Real Madrid Ronaldo CR7 Real Madrid Benzema Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT