Quảng cáo

David Beckham tiếp cận chiêu mộ “Cậu bé vàng”

Thứ bảy, 12/10/2019 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ Daily Mail đưa tin, David Beckham đang tiếp cận nhằm chiêu một tài năng trẻ đình đám của PSG.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp của Beckham

Sau khi thành lập công ty môi giới cầu thủ, David Beckham đã lên kế hoạch tiếp cận nhiều ngôi sao nhằm đưa về quyền sở hữu của mình. Mục tiêu đầu tiên của cựu tuyển thủ Anh đó là chiêu mộ Kylian Mappe của PSG.

Beckham, Mbappe, Beckham muốn có Mbappe, tin tức bóng đá, Miami, PSG, chuyển nhượng

Theo kế hoạch triển khai, Beckham đã liên hệ với đội bóng cũ là PSG, anh đã được thu xếp và có vài cuộc gặp gỡ với Mbappe. Tất nhiên, nội dung cuộc gặp mặt không gì khác là Beckham muốn được trở thành Người đại diện của Mbappe.

Mbappe đang là tài năng trẻ được nhiều ông lớn săn đón, trong đó đáng chú ý là Real Madrid, Barca và cả Man Utd. Dù được liên hệ nhiều lần trong mùa hè vừa qua, nhưng Mbappe vẫn quyết định ở lại PSG.

Nếu đồng ý để Beckham làm người đại diện, Mbappe có nhiều cơ hội gia nhập Man Utd và cả Real Madrid. Bởi trong quá khứ, Beckham từng thi đấu cho hai đội bóng hàng đầu thế giới này.

Ngoài công việc môi giới cầu thủ, Beckham hiện cũng đang sở hữu đội bóng Miami và thi đấu tại MLS (Mỹ). Theo những thông tin được tiết lộ gần đây, Beckham đang tiến gần tới hợp đồng với David Silva của Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham tin tức bóng đá Miami chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT