Quảng cáo

Daniel Agger ra ‘yêu sách’ tại Liverpool

Thứ ba, 22/07/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hậu vệ Daniel Agger của Liverpool khẳng định rằng anh sẽ xem xét khả năng rời Anfield nếu như không được đảm bảo một suất đá chính ở mùa giải tới.

 

Mùa giải vừa qua Daniel Agger đã gặp rất nhiều trở ngại vì chấn thương, tại Premier League anh chỉ có 20 lần được ra sân và trong đó có 4 trận xuất phát từ băng ghế dự bị. Từng là một cầu thủ quan trọng của Liverpool ở 2 mùa giải trước (2011/12, 2012/13), vậy nên những gì đã xảy ra với anh trong mùa bóng vừa qua là điều khó có thể chấp nhận.

 

Daniel Agger, Liverpool, Anfield, Agger ra yêu sách, Agger xem xét tương lai, Agger rời Liverpool, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng liverpool, chuyển nhượng mùa hè

Agger muốn đảm bảo 1 suất đá chính ở mùa giải tới

 

Trước khi bước vào mùa giải mới 2014-2015, HLV Brendan Rodgers đã lên tiếng khẳng định rằng Agger vẫn đang là cầu thủ quan trọng của đội bóng và mùa giải tới công việc của họ sẽ nặng hơn khi phải thi đấu cả đấu trường Champions League. Tuy nhiên, dường như Daniel Agger vẫn không tin vào vị chiến lược gia 41 tuổi và mới đây anh đã ra 'yêu sách' nếu như tiếp tục ở lại Anfield.

 

Theo đó, Daniel Agger muốn được đảm bảo một suất đá chính ở mùa giải tới còn không anh sẽ xem xét khả năng chia tay Liverpool và có thể sẽ trở lại Đan Mạch tiếp tục sự nghiệp.

 

"Đó không phải là điều bí mật gì cả, vấn đề là ở mùa giải trước và tôi đang xem xét mọi thứ", Agger chia sẻ với tờ BT của Đan Mạch. "Những gì đã xảy ra với tôi ở mùa giải trước là điều không thể chấp nhận được. Tôi đang ở đây, đang làm việc với các huấn luyện viên và tôi cần phải được chơi bóng".

 

Daniel Agger gia nhập Liverpool trong năm 2005 từ CLB Brondby IF, sau 9 mùa giải gắn bó hậu vệ 29 tuổi này đã đóng góp cho The Kop 14 bàn thắng sau 232 trận ra sân tính cho tới thời điểm này. Nếu quyết định rời Anfield, nhiều khả năng sẽ trở lại Brondby IF trước khi giã từ sự nghiệp.

 

Được biết, hiện tại Napoli đang là đội bóng muốn có sự phục vụ của Daniel Agger.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Agger Liverpool Anfield Agger ra yêu sách Agger xem xét tương lai Agger rời Liverpool tin chuyển nhượng chuyển nhượng liverpool chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT