Quảng cáo

Đánh bại Campuchia, HLV Myanmar tự tin giành vé đi tiếp

Thứ tư, 23/11/2016 21:43 PM (GMT+7)

Sau chiến thắng 3-1 trước Campuchia, HLV Gerd Zeise của tuyển Myanmar tự tin sẽ đánh bại Malaysia ở trận đấu cuối cùng để giành vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Player Loading...

Highlights: Myanmar 3-1 Campuchia (Bảng B AFF Cup 2016)

Sau trận thua Việt Nam ở ngày ra quân, ĐT Myanmar tỏ ra rất quyết tâm ở cuộc đối đầu tiếp theo gặp Campuchia. Trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng B, đoàn quân của HLV Gerd Zeise đã thi đấu tốt. Do đẩy cao đội hình tấn công từ sớm, các tuyển thủ Myanmar bất ngờ chịu bàn thua ngay từ phút thứ 14. Bàn thua này khiến thầy trò HLV Gerd Zeise như bị chạm vào lòng tự ái, sau đó họ vùng dậy và lội ngược dòng thành công. Min Tun lập cú đúp cùng với pha lập công của Aung Thu đã giúp Myanmar có chiến thắng chung cuộc 3-1. Với kết quả này, ở trận đấu cuối cùng gặp Malaysia thầy trò HLV Gerd Zeise chỉ cần một trận hòa là có thể giành vé vào bán kết AFF Cup 2016.

Myanmar đánh bại Campuchia với tỉ số 3-1

Chia sẻ sau trận thắng Campuchia, HLV Gerd Zeise của Myanmar cho biết: "Các cầu thủ có thể mang về kết quả tốt hơn thế trước Campuchia, thế nhưng điều đó sẽ được chúng tôi thể hiện ở trận đấu tiếp theo (gặp Malaysia). Áp lực ở trận đấu cuối là rất cao, bởi vậy chúng tôi cần phải tập trung và giành chiến thắng trận đấu còn lại".

Với Campuchia, sau thất bại trước Myanmar họ đã chính thức dừng chân tại vòng bảng AFF Cup 2016. Bởi vậy, trận đấu còn lại gặp Việt Nam chỉ còn là thủ tục. Chia sẻ sau thất bại nêu trên, HLV Lee Tae Hoon cho biết: "Thua trận luôn mang đến cảm giác thất vọng, trong nửa hiệp đấu đầu tiên chúng tôi đã chơi tốt. Sau đó cầu thủ của chúng tôi mắc sai lầm và mọi chuyện trở nên khó khăn hơn với Campuchia. Tôi hy vọng các cầu thủ hiểu rõ tầm quan trọng của sự tập trung tới cuối trận. Campuchia cần thi đấu tốt và tập trung ở trận đấu tiếp theo, toàn đội phải chịu trách nhiệm trước thất bại của mình".

Theo lịch trình, trận đấu giữa Việt Nam vs Campuchia và trận Myanmar vs Malaysia cùng diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11 tới đâyMời quý vị chú ý đón xem!

Xếp hạng bảng B sau 2 loạt trận

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng