Quảng cáo

Đặng Hữu Trang: ‘Vũ Quốc Đạt là kỳ thủ rất tiềm năng’

Thứ năm, 10/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu cuối tuần này, Đặng Hữu Trang cho rằng Vũ Quốc Đạt là kỳ thủ rất tiềm năng và có tương lai rộng mở phía trước.

19h30 ngày 12/9 tới màn so tài đỉnh cao giữa kỳ thủ Đặng Hữu Trang và Vũ Quốc Đạt sẽ diễn ra, trận đấu giữa 2 kỳ thủ trẻ này nhận được nhiều sự quan tâm và hứa hẹn sẽ diễn ra những ván đấu hấp dẫn.

Trước thềm trận đấu này, kỳ thủ Đặng Hữu Trang chia sẻ: “Vũ Quốc Đạt là kỳ thủ trẻ và rất tiềm năng, em ấy đã thể hiện khả năng của mình trong nhiều giải quốc gia gần đây. Nếu đầu tư một cách thật sự nghiêm túc tôi nghĩ Đạt còn tiến xa hơn nữa”.

ky vuong 2020
Đặng Hữu Trang dành lời khen ngợi tới Vũ Quốc Đạt trước màn so tài

Thật vậy, Vũ Quốc Đạt còn rất trẻ (1996), anh còn rất nhiều thời gian để nâng cao kỳ nghệ cho bản thân. Trong quá khứ Đạt từng giành hạng 3 A1, vô địch A2 2019 cùng Tp.HCM, vô địch một số giải khác tiêu biểu như Tăng Nguyên Giai cúp 2017, 2018, cùng một số giải đấu đáng chú ý khác.

Trở lại với nhánh đấu của kỳ thủ Đặng Hữu Trang, anh cho biết: “Nhánh đấu của tôi ở giải này, tôi nghĩ là không có quá nhiều sự khác biệt, bởi các kỳ thủ tham gia đều rất mạnh”.

Nếu vượt qua Vũ Quốc Đạt để đi tiếp, đối thủ tiếp theo của Hữu Trang là Nguyễn Anh Quân hoặc Trần Chánh Tâm, đây đều là những gương mặt giàu kinh nghiệm trong làng cờ tướng. Đề cập tới điều này, Hữu Trang chia sẻ: “Về hai kỳ thủ Nguyễn Anh Quân và Trần Chánh Tâm thì đây là hai kỳ thủ sở hữu lối chơi rất khó chịu và đầy kinh nghiệm. Tôi hay Đạt đi tiếp đều sẽ gặp nhiều khó khăn”.

Đồng hành cùng giải đấu là kyhuu.net - nền tảng chơi cờ tướng hàng đầu Việt Nam; Viên tiểu đường MPsuno, Nano thìa canh, hạ nhanh đường huyết và Máy lọc nước Mutosi chất lượng Nhật Bản. Ngoài các giải thưởng bằng tiền mặt, nhà vô địch của Kỳ Vương 2020 còn nhận được một máy lọc nước của thương hiệu Mutosi.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Hữu Trang Vũ Quốc Đạt Cờ tướng Kỳ vương 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT