Quảng cáo

Đại diện Vịnh xuân Nam Anh ra mặt, sẵn sàng đấu H.Tuấn Kiệt

Thứ ba, 18/07/2017 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ chính thức trên Trí thức trẻ mới đây, đại diện môn phái Vịnh Xuân Nam Anh - võ sư Nam Anh Kiệt cho biết sẽ sẵn sàng giao lưu võ thuật với Nam Huỳnh Đạo.

VIDEO: Màn troll võ công Nam Huỳnh Đạo siêu hài

Võ sư Pierre Flores đã bày tỏ mong muốn được giao đấu võ thuật với chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt, thế nhưng yêu cầu của ông đã nhanh chóng bị từ chối. Đại diện của Nam Huỳnh Đạo - võ sư Huỳnh Quốc Hùng cũng đưa ra 3 điều kiện để giao đấu võ học, đó là: Có sự giới thiệu của Chưởng môn Nam Anh, Cơ quan chức năng tại Việt Nam đồng ý và đến với tâm thế không phải khiêu khích, có hòa khí võ đạo và sự tôn nghiêm.

Võ sư Flores rất muốn được giao lưu võ thuật với Đại sư Huỳnh Tuấn Kiệt

Trước những yêu cầu từ phía Nam Huỳnh Đạo, trong một chia sẻ mới đây trên Trí Thức Trẻ đại diện Vịnh Xuân Nam Anh - võ sư Nam Anh Kiệt đã lên tiếng trả lời. Trích lời võ sư Nam Anh Kiệt trên Trí thức trẻ cho biết: "Yêu cầu thứ nhất của bên Nam Huỳnh Đạo là cần sự cấp phép của cơ quan chính quyền thì chúng tôi cũng sẽ tôn trọng, gửi yêu cầu để chính thức được giao lưu, được trao đổi những học thuật.

Điều thứ 2 là phải có giấy từ Đại sư Nam Anh thì hoàn toàn không cần thiết. Vì đây là đến với tư cách cá nhân, đã tuyên bố trong rất nhiều lần rồi. Còn yêu cầu thứ 3 thì bên họ nói đúng. Khi đến với nhau bằng tinh thần hòa hiếu, tôn sư trọng đạo thì rất hoan nghênh. Đó là điều đúng".

Võ sư Nam Anh Kiệt cũng cho biết, phía Vịnh Xuân Nam Anh sẽ hỗ trợ tối đa để võ sư Flores có thể giao lưu võ thuật với Nam Huỳnh Đạo. Tuy nhiên, võ sư Kiệt cho biết với tình hình hiện tại thì khả năng thành công là không cao.

Liên quan tới những trận tỉ thí của võ sư Flores trong thời gian qua, nhiều ý kiến cho rằng võ sư người Canada đang lợi dụng đấu với đối thủ thua kém về thể hình để nâng tầm tên tuổi. Tuy nhiên, phía đại diện của Flores cũng đã lên tiếng về điều này để tránh sự hiểu lầm.

Mục đích cao nhất võ sư Pierre Flores đến Việt Nam là được giao đấu, kiểm chứng môn võ công 'truyền điện' của chưởng môn Nam Huỳnh Đạo - Huỳnh Tuấn Kiệt. Còn 2 trận tỉ thí với võ sư Đoàn Bảo Châu Và Lê Trần Hoài Linh, do 2 võ sĩ ở Hà Nội đã chủ động mời Flores tỉ giao lưu võ học nên võ sư Canada mới nhận lời.

Về mong muốn của võ sư Flores, ông đã thất bại khi đại diện của Nam Huỳnh Đạo tuyên bố chưởng môn Huỳnh Tuấn Kiệt cho biết ông chỉ nhận lời thách đấu từ Đại sư Nam Anh, tuyệt đối không chấp nhận giao đấu với ông Flores.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sư võ thuật Flores Nam Huỳnh Đạo Vịnh Xuân Nam Anh Huỳnh Tuấn Kiệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo