Quảng cáo

Cựu sao Lao-League: “Việt Nam cần đề phòng 2 cầu thủ của ĐT Lào”

Thứ hai, 05/11/2018 09:43 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nguyễn Xuân Nam, ngôi sao một thời tại Lao League đã chỉ ra 2 cầu thủ quan trọng của ĐT Lào mà thầy trò HLV Park Hang Seo cần chú ý.

VIDEO: Những pha đi bóng, bàn thắng đẳng cấp của Messi Lào - Soukaphone Vongchiengkham

ĐT Việt Nam sáng nay (5/10) đã chính thức lên đường sang Lào chuẩn bị cho trận ra quân AFF Cup 2018. Được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Park Hang Seo hứa hẹn sẽ mang về chiến thắng, tạo bước chạy đà thuận lợi cho mục tiêu đoạt chức vô địch.

Trước thềm trận đấu của ĐT Việt Nam, cựu ngôi sao Lao League - Nguyễn Xuân Nam đã lên tiếng cảnh báo về 2 cầu thủ nguy hiểm của ĐT Lào. Theo Xuân Nam, chỉ cần khóa chặt 2 cái tên này thì chiến thắng gần như chắc chắn sẽ thuộc về thầy trò HLV Park Hang Seo.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Lào, Lào vs Việt Nam

Chia sẻ trên Zing, Xuân Nam cho biết: "Tôi nghĩ thời điểm này đội tuyển Lào chưa có nhiều chuyển biến đáng kể về chuyên môn. Nhưng cầu thủ Lào khéo léo và có độ quái, họ vẫn có những cá nhân có thể nói là kiệt suất như ‘Messi Lào’ Soukaphone Vongchiengkham hay tiền vệ Tu. Họ chơi tuyến giữa thông minh và đẳng cấp hơn hẳn so với phần còn lại".

Xuân Nam cũng cho biết, hiện tại bóng đá Lào vẫn chưa đạt trình độ cao, họ còn kém khoảng cách xa so với chúng ta. Chính bởi vậy, trận đấu sắp tới hứa hẹn ĐT Việt Nam sẽ mang về chiến thắng mà không gặp nhiều khó khăn.

AFF Cup, tin tức AFF Cup, ĐT Việt Nam, bóng đá Việt Nam, Park Hang Seo, Lào, Lào vs Việt Nam

Sở dĩ Xuân Nam hiểu về cầu thủ Lào bởi anh đã từng có thời gian chơi bóng tại Lào League. Nguyễn Xuân Nam là cái tên quen thuộc của bóng đá Việt Nam. Trước khi trở về Việt Nam, anh đã được cho mượn tại CLB SHB Vientiane và chơi tại giải VĐQG Lào, Lao League. Mùa giải 2015, Xuân Nam chính là Vua phá lưới của Lao League.

Thi đấu ấn tượng tại Vientiane, Nguyễn Xuân Nam từng được lời mời lên thi đấu cho ĐTQG Lào, nhưng anh đã nhanh chóng từ chối bởi ước mơ lớn nhất của Nam là được cống hiến nước nhà Việt Nam.

Xem thêm

>> Đội hình ĐT Việt Nam không cầu thủ HAGL

>> Hồng Sơn: “ĐT Việt Nam có khác biệt rất lớn nhờ HLV Park Hang Seo”

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng