Quảng cáo

Cú đánh kinh hoàng khiến sao bóng chày vỡ xương mắt và mũi

Thứ ba, 25/03/2014 15:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Aroldis Chapman, ngôi sao bóng chày vừa chia sẻ hình ảnh kinh hoàng sau khi gặp tai nạn bởi cú đánh mạnh như trời giáng của đối phương.

 

Video thể thao: Cận cảnh cú đánh khiến Chapman gặp chấn thương kinh hoàng

 

Hôm thứ Tư tuần trước, trong trận đấu giữa 2 đội Cincinnati Reds và Kansas City, Aroldis Chapman đã bị cầu thủ đối phương là Savador Perez vô tình đánh quả bóng đi thẳng vào đầu với lực rất mạnh. Ngay sau đó, ngôi sao của đội Cincinnati Reds đã nằm vật xuống sân ôm đầu và tỏ ra vô cùng đau đớn. Theo ước tính, vận tốc bóng lên đến 99 dặm/giờ (~160km/giờ).

 

Aroldis Chapman, ngôi sao, Cincinnati Reds, Cú đánh kinh hoàng, tai nan kinh hoang, chan thuong kinh hoang, sao bong chay, video chan thuong kinh hoang

Hình ảnh Chapman ăn trọn trái bóng vào đầu

 

Ngay sau đó, xe cứu thương đã có mặt đưa Aroldis Chapman tới Trung tâm Y tế Banner Good Samaritan để xử lý chấn thương.

 

Mới đây, đích thân ngôi sao bóng chày 26 tuổi trên đã chia sẻ về chấn thương mình gặp phải. Trên trang cá nhân Instagram, Chapman đăng tải hình ảnh đầu của mình đang bị ghim rùng rợn sau khi trải qua ca phẫu thuật thành công.

 

Được biết, Chapman đã bị vỡ xương mắt và mũi sau cú đánh của Savador Perez. Hiện tại trong hộp sọ của anh được đặt một tấm titan để giúp chữa lành các vết thương và vết mổ đã được ghim lại.

 

Aroldis Chapman, ngôi sao, Cincinnati Reds, Cú đánh kinh hoàng, tai nan kinh hoang, chan thuong kinh hoang, sao bong chay, video chan thuong kinh hoang

Hình ảnh rùng rợn của Chapman sau ca phẫu thuật

 

“Gửi NHM của tôi, mọi thứ đều tốt. Nhờ Chúa tôi đã thoát khỏi mọi điều tồi tệ nhất. Tôi đang ở đây và chờ đợi tới ngày trở lại”, Chapman cho biết.

 

Điều đáng ngạc nhiên hơn là chấn thương của Chapman không quá nghiêm trọng, đó chỉ là một chấn động nhẹ và anh có thể trở lại thi đấu trong vòng 1 tháng tới.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aroldis Chapman ngôi sao Cincinnati Reds Cú đánh kinh hoàng tai nan kinh hoang chan thuong kinh hoang sao bong chay video chan thuong kinh hoang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT