Quảng cáo

Dính chấn thương kinh hoàng, cầu thủ Than.QN chia tay V-League

Thứ bảy, 22/02/2014 09:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Bruno của CLB Than Quảng Ninh đang đối mặt với nguy cơ phải chia tay V-League 2014, thậm chí là giải nghệ sau chấn thương kinh hoàng gặp phải trong trận đấu chiều qua trong trận tiếp đón HA.GL.

 

Video: Chấn thương kinh hoàng của tiền đạo Bruno

 

Ở lượt trận thứ 6 V-League 2014 giữa Than Quảng Ninh với HA.GL diễn ra trên sân Cẩm Phả chiều qua hết sức kịch tính khi cả 2 cùng quyết tâm giành điểm. Tuy nhiên, đáng chú ý nhất của trận đấu chính là pha chấn thương kinh hoàng mà tiền đạo Bruno của đội chủ nhà gặp phải.

 

Phút 43, tiền đạo Bruno đã có pha vào bóng rất mạo hiểm với cầu thủ Anh Tuấn của HA.GL và hậu quả là anh phải rời sân và vào thẳng bệnh viện cấp cứu. Pha quay chậm cho thấy cổ chân của Bruno bị lật vẹo hẳn sang một bên. Cầu thủ người Brazil ôm chân và gào lên vì đau đớn. Xe cứu thương ngay sau đó đã đưa Bruno vào bệnh viện Cẩm Phả (Quảng Ninh).

 

Tại đây, các bác sỹ đã sơ cứu và cố định vết thương cho Bruno. Chẩn đoán ban đầu, Bruno bị lật cổ chân và gãy xương mác. Trong sáng nay (22-2), cầu thủ của Than Quảng Ninh sẽ chuyển lên bệnh viện Việt Đức để tiếp tục điều trị.

 

Bruno được đưa thẳng tới bệnh viện ngay sau pha va chạm kinh hoàng

 

Theo ông Nguyễn Khắc Tiệp, trưởng đoàn Than Quảng Ninh, do chấn thương rất nặng nên Bruno chắc chắn sẽ phải chia tay V-League 2014. Và sau khi được điều trị tại bệnh viện Việt Đức, Bruno sẽ được đưa sang hồi phục tại bệnh viện thể thao Việt Nam.

 

Trong khi đó, HLV trưởng Đinh Cao Nghĩa cũng rất tâm trạng dù đội nhà thắng trận nhưng trước chấn thương nặng của cầu thủ ngoại binh có phần nổi trội này khiến ông không thể không lo lắng. Sau khi vào viện thăm hỏi và nắm bắt tình hình xong, HLV trưởng CLB Than Quảng Ninh đã chia sẻ rằng với chấn thương nặng này chắc chắn Alaan Bruno phải nghỉ thi đấu dài hạn. Đây là ngoại binh thi đấu rất nổi bật của Than Quảng Ninh. Việc thiếu vắng cầu thủ người Brazil sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới đội bóng trong những trận đấu tới.

 

Trọng trận đấu chiều qua, Than Quảng Ninh dù bị HA.GL dẫn trước ở ngay đầu hiệp hai những những Hải Huy, Minh Tuấn và Uche đã có màn trình diễn ấn tượng đưa đội nhà đến chiến thắng ngược lại trước đội khách với tỷ số 3-2, qua đó leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bruno V-League Than Quảng Ninh HAGl Alan Bruno Alan Bruno chấn thương nặng vi deo bóng đá vi deo cầu thủ chấn thương than quang ninh v league 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT