Quảng cáo

Lewandowski khiến hậu vệ Zenit gặp chấn thương kinh hoàng

Thứ năm, 20/03/2014 09:24 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ở phút cuối của trận Dortmund thua Zenit 1-2, Robert Lewandowski đã có tình huống va chạm khiến hậu vệ Tomas Hubocan của đối phương dính chấn thương với khuôn mặt be bét máu.

 

Video bóng đá: Cận cảnh pha va chạm giữa Lewandowski với Tomas Hubocan

 

Tình huống va chạm giữa Robert Lewandowski và hậu vệ Tomas Hubocan xảy ra ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của trận đấu, khi đó Zenit đang dẫn trước với tỉ số 2-1. Sau pha tranh chấp bóng quyết liệt của hai cầu thủ này, tiền đạo người Ba Lan đã cho Hubocan lĩnh nguyên cả đầu gối vào trán khiến anh này nằm gục ngay tại chỗ.

 

Champions League, Dortmund, Zenit, Tomas Hubocan, Lewandowski, chan thuong kinh hoang, Dortmund 1-2 Zenit, Video Dortmund 1-2 Zenit, Dortmund vs Zenit, video ban thang Dortmund - Zenit

Hậu vệ Tomas Hubocan với khuôn mặt dính đầy máu

 

Có thể thấy cầu thủ của Zenit tỏ ra rất đau đớn với khuôn mặt dính đầy máu, ngay sau đó các nhân viên y tế đã có mặt tiến hành sơ cứu và băng bó vết thương cho Hubocan.

 

Trở lại với kết quả cuối cùng của trận đấu, Dortmund thua Zenit với tỉ số 1-2. Tuy nhiên, nó không hề ảnh hưởng tới đội bóng đại diện của Đức bởi trận lượt đi họ đã giành chiến thắng 4-2. Như vậy, sau 2 lượt trận Dortmund đã chính thức vào tứ kết Champions League với chiến thắng chung cuộc 5-4.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Dortmund Zenit Tomas Hubocan Lewandowski chan thuong kinh hoang Dortmund 1-2 Zenit Video Dortmund 1-2 Zenit Dortmund vs Zenit video ban thang Dortmund - Zenit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT