Quảng cáo

Dortmund 1-2 Zenit: Thua trong thế thắng

Thứ năm, 20/03/2014 08:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để Zenit đánh bại 1-2 trên sân nhà, Dortmund vẫn giành quyền vào vòng tứ kết Champions League bởi ở trận lượt đi họ có chiến thắng 4-2.

 

Video bàn thắng: Dortmund 1-2 Zenit (Champions League 2013/14)

 

Thắng 4-2 ở trận lượt đi, Dortmund có lợi thế lớn về tâm lý khi bước vào trận lượt về diễn ra rạng sáng nay. Trong khi đó, Zenit buộc phải dồn toàn bộ lực lượng tấn công với hy vọng lội ngược dòng thành công để giành quyền vào vòng trong Champions League.

 

Zenit, Dortmund Champions League, Dortmund 1-2 Zenit, Video Dortmund 1-2 Zenit, Dortmund vs Zenit, video ban thang Dortmund - Zenit, ket qua Dortmund vs Zenit

Dortmund nhập cuộc với lợi thế lớn về tâm lý

 

Trận đấu diễn ra sôi nổi từ ngay sau tiếng còi khai cuộc vang lên, đội bóng đến từ Nga chơi tấn công và có được bàn thắng sớm ở phút thứ 16 từ cú nã đại bác từ xa của Hulk. Sau bàn thắng, tỉ số của 2 trận giờ đã là 4-3 và Zenit càng tự tin hơn để tạo ra đột biến. Đang trên đà hưng phấn, đội bóng Nga tiếp tục dồn ép Dortmund và tạo ra được một số cơ hội khá ngon ăn.

 

Tuy nhiên, đại diện của Đức không phải là đội bóng dễ bị ‘ăn hiếp’ khi họ chống đỡ quyết liệt. Không những vậy, phút 38 Sebastian Kehl đã đưa trận đấu về vạch xuất phát trước khi bước vào giờ nghỉ giải lao. Từ pha lật bóng bên cánh trái của Marcel Schmelzer, tiền vệ người Tây Đức bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành của Zenit.

 

Sau bàn thắng gỡ hòa của Dortmund, trận đấu trở nên kịch tính hơn trong hiệp 2. Zenit với quyết tâm cao độ còn đội chủ nhà cố gắng giữ chắc bóng, vậy nên không khó hiểu khi có những tình huống va chạm xảy ra. Đến phút thứ 73, Zenit đã có bàn thắng để một lần nữa vươn lên dẫn trước. Từ quả tạt của Domenico Criscito, Rondon băng xuống rồi bật cao đánh đầu hạ gục thủ môn Weidenfeller. Tuy nhiên, đây cũng chính là bàn thắng cuối cùng của trận đấu và Dortmund thua với tỉ số 1-2.

 

Với kết quả trên, dù thua nhưng đại diện của Đức vẫn giành quyền vào vòng tứ kết với chiến thắng chung cuộc 5-4.

 

Đội hình ra sân

Dortmund: Weidenfeller; Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer; Sahin, Kehl; Aubameyang, Mkhitaryan, Grosskreutz; Lewandowski.

Zenit: Malafeev; Anyukov, Hubocan, Lombaerts, Criscito; Witsel, Faizulin; Hulk, Shatov, Danny; Kerzhakov.

 

Kết quả trận đấu cùng giờ

 

Man United 3-0 Olympiakos (chung cuộc 3-2)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zenit Dortmund Champions League Dortmund 1-2 Zenit Video Dortmund 1-2 Zenit Dortmund vs Zenit video ban thang Dortmund - Zenit ket qua Dortmund vs Zenit
Xem thêm
TIN NỔI BẬT