Quảng cáo

Công Vinh xác nhận đàm phán sao châu Âu trị giá 20 tỷ đồng

Thứ tư, 19/04/2017 11:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây quyền Chủ tịch CLB TP Hồ Chí Minh Lê Công Vinh đội bóng đang đàm phán với một ngôi sao châu Âu.

Player Loading...

Top 5 bàn thắng đẹp V12 V-League: Vinh danh Công Phượng

Dyachenko không thể hiện được phong độ như ý muốn, CLB TP Hồ Chí Minh đã nhanh chóng thanh lý hợp đồng với cầu thủ này trước thời hạn. Lượt đi V-League 2017 đã khép lại, lúc này quyền Chủ tịch Lê Công Vinh và lãnh đạo CLB TP Hồ Chí Minh đang gấp rút tìm ra ngoại binh chất lượng thay thế.

Hôm qua 18/4, nhiều trang báo thể thao đưa tin TP.HCM đang đàm phán với ngôi sao châu Âu là Chinedu Ede, cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan. Đáng chú ý, cầu thủ này đã 30 tuổi và được chuyên trang định giá chuyển nhượng transfermarkt định giá 800.000 euro, tương đương gần 20 tỷ đồng.

Chinedu Ede đang được định giá khoảng 20 tỷ đồng

Trước thông tin nêu trên, mới đây quyền Chủ tịch Lê Công Vinh của CLB TP Hồ Chí Minh đã lên tiếng xác nhận. Chia sẻ trên Webthethao, cựu đội trưởng ĐTQG Việt Nam trả lời ngắn gọn: "Đúng là CLB TP Hồ Chí Minh đang làm việc với tiền đạo Chinedu Ede nhưng mọi thứ vẫn chưa có gì rõ ràng, hai bên vẫn đang thương lượng. Đội bóng đang thiếu một tiền đạo ngoại nên chuyện này cũng hết sức bình thường".

Chinedu Ede hiện tại đang khoác áo CLB Twente, anh còn thời hạn hợp đồng với đội bóng này đến tháng 7/2017.

Lượt về V-League 2017 bắt đầu từ ngày 24/6, ban tổ chức cho các đội bóng thời hạn đăng ký ngoại binh từ ngày 2-29/6. Thời gian 'chốt' ngoại binh vẫn còn dài, bởi vậy TP Hồ Chí Minh sẽ không quyết định vội vàng. Để có thêm những lựa chọn, ban lãnh đạo đội bóng đã nhờ HLV Alain Fiard trong thời gian nghỉ phép về Pháp tìm thêm vài cái tên đáng chú ý.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League V-League 2017 tin tức V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT