Quảng cáo

‘HAGL ấn tượng nhất lượt đi V-League 2017’

Thứ tư, 19/04/2017 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu danh thủ, HLV Triệu Quang Hà đã phát biểu như vậy trong bài phỏng vấn mới đây trước báo giới.

Cuối tuần qua, CLB HAGL đã có một màn trình diễn rất đáng khen ngợi trong chuyến làm khách tới sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, dù bị đánh giá yếu hơn, các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn vẫn thi đấu đầy cố gắng và mang về 1 điểm quý giá. Kết thúc lượt đi, đội bóng của bầu Đức hiện tại đang đứng ở vị trí thứ 10 trên BXH với 14 điểm (4 trận thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua). Rõ ràng so với hai mùa bóng gần đây, sự tiến bộ của đội bóng phố Núi là điều có thể cảm nhận được.

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, HAGL, tin tức HAGL, V-League 2017, tin tức V-League 2017

Nói về những tiến bộ của HAGL, HLV Triệu Quang Hà khá phấn khích. Chia sẻ trê Thể Thao và Văn Hóa, ông nói: “Tôi rất thích lối chơi của HAGL. Công Phượng và các đồng đội đang trình diễn bóng đá giàu cảm xúc, đẹp mắt và hiệu quả hơn so với 2 mùa bóng trước đây. Các em chơi bóng rất chủ động và khiến các đội bóng có chất lượng như FLC Thanh Hóa, Than Quảng Ninh phải kiêng nể vài phần.

Rõ ràng, sau quãng thời gian tập luyện và thi đấu trên đội tuyển quốc gia, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thành, A Hoàng… đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc. HAGL không còn mong manh và dễ để thua như trước. Giờ đây các em chơi bóng đã có sự tự tin, chủ động và bản lĩnh hơn rất nhiều. Chắc chắn, ở giai đoan lượt về, cùng với sự trở lại của Tuấn Anh, sức mạnh của đội bóng phố Núi sẽ tăng lên đáng kể và họ sẽ trở thành đối thủ khó chịu với bất kỳ CLB nào.”

Ngoài những ấn tượng về đội bóng phố Núi, HLV Triệu Quang Hà cũng đề cao cuộc đua dẫn tới ngôi vô địch năm nay, khi đang có tới 4-5 đội bóng có những điểm số sát sao ở top đầu. Tuy vậy, ông vẫn tỏ ra quan ngại về công tác trọng tài tại V-League.

Trước đó, cũng trên Thể Thao và Văn Hóa, HLV Vương Tiến Dũng đã dành nhiều lời khen cho HAGL và cá nhân đội trưởng của họ, Công Phượng: “Công Phượng đã không còn chơi bóng cá nhân mà thay vào đó đã biết khi nào thì đột phá, khi nào cần thi đấu đồng đội. Nếu tôi nhớ không nhầm, Công Phượng đã có 4 bàn thắng và 4, 5 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội lập công. Đó là điều rất đáng mừng”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Công Phượng HAGL tin tức HAGL V-League 2017 tin tức V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT