Quảng cáo

Đối thủ chỉ ra sai lầm của HLV Graechen tại U19 HAGL

Thứ tư, 19/04/2017 08:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị thuyền trưởng của U19 HAGL đã bị đồng nghiệp bên kia chiến tuyến chỉ ra sai lầm về chiến thuật trong thất bại trước U19 Việt Nam tối 18/4.

Player Loading...

Highlights: U19 Việt Nam 3-1 U19 HAGL

Không nằm ngoài những dự đoán của giới chuyên môn và NHM, màn so tài giữa hai đại diện của Việt Nam tại vòng bảng giải U19 Quốc tế 2017 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Với sức mạnh có phần nhỉnh hơn, lần lượt Danh Trung, Văn Công cùng Xuân Kiên đã thi nhau sút tung lưới HAGL để mang về chiến thắng 3-1 cho ĐT U19 Việt Nam tuyển chọn, qua đó chính thức có vé dự trận chung kết sắp tới.

HLV Graechen,U19 HAGL,u19 việt nam, u19 quốc tế 2017, guillaume graechen,hagl,hlv vũ hồng việt

Phát biểu sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt đã tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. “Trước trận đấu tôi đã nói với các học trò khi đối đầu với CLB có lối chơi ban bật nhỏ, nhuyễn, phải bịt khe hở ở trung lộ để họ buộc phải thay đổi lối chơi là đá ra ngoài biên. Trận này, khi chúng tôi mất người, họ cũng không đá ra ngoài biên mà vẫn chỉ chăm chăm vào trung lộ. Chúng tôi co lại và tập trung vào giữa nên cắt được hết những đường chuyền bóng của họ. Các cầu thủ đã tuân thủ tốt ý đồ chiến thuật của ban huấn luyện ở trận này”.

Nhà cầm quân đang làm công tác đào tạo trẻ tại CLB Hà Nội cũng không quên chỉ ra hạn chế trong chiến thuật của đội bóng phố núi HAGL.

“Tôi cũng nói luôn từ lứa Công Phương, khi mà HLV Giôm (tên thường gọi của HLV Guillaume Graechen) xây dựng lối chơi phối hợp trung lộ, ngắn nhỏ. Tôi đã xem rất nhiều trận ở giải U19 Đông Nam Á trên sân Mỹ Đình. Khi đá với Nhật Bản, họ là đội bóng có trình độ cao hơn, biết hạn chế sự phối hợp nhỏ thì ông Giôm vẫn không có lối chơi mở mà chỉ chăm chăm đá khe trung lộ. Cái này là do ông Giôm xây dựng lối đá như vậy. Khi mà cứ chăm chăm đá vậy thì hóa giải rất dễ. Đối thủ chỉ cần bịt hết các khe hở ở trung lộ lại là có thể hóa giải”, HLV Hồng Việt chia sẻ thêm.

Không chỉ HLV U19 Việt Nam chê chiến thuật thi đấu của HAGL, trước đó, ông Nyi Nyi Nat – nhà cầm quân của U19 Myanamr cũng có những phát biểu tương tự.

"Tôi theo dõi khá kỹ và biết rất rõ lối chơi của các cầu thủ HAGL. Lối chơi của họ là ban bật nhỏ một chạm với tốc độ rất nhanh. Tuy nhiên, điểm yếu của các cầu thủ của Học viện này là hay bị mất sức từ phút 70 trở đi. Đó là thời điểm khi đối thủ có được nền tảng thể lực tốt và còn sung mãn nếu đánh phủ đầu trong khoảng 15 thôi, HAGL rất có thể sẽ gục ngã".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Graechen U19 HAGL u19 việt nam u19 quốc tế 2017 guillaume graechen hagl hlv vũ hồng việt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT