Quảng cáo

Công Vinh nói gì về vụ V.Ninh Bình bán độ 800 triệu

Thứ sáu, 11/04/2014 20:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Việc 14 cầu thủ V.Ninh Bình bán độ 800 triệu đã làm rúng động cả Việt Nam và mới đây Lê Công Vinh cũng đã lên tiếng về vụ việc này.

 

Video bóng đá:  Trận đấu V.NB làm độ tại  AFC Cup 2014 (Kelantan 2-3 V.NB)

 

Như đã biết, chiều 10/04 bầu Trường đã lệnh dừng tập luyện đối với các cầu thủ của V.Ninh Bình và gửi văn bản lên VFF và VPF xin dừng đá vòng 12 V-League 2014. Nguyên nhân ông đưa ra là một số cầu thủ của họ đã bán độ trong trận gặp Kelantan (Malaysia) tại vòng bảng AFC Cup vào ngày 18/3 vừa qua, đang bị cơ quan công an điều tra.

 

Sự việc ngày càng trở nên ầm ĩ hơn khi có tới 14 cầu thủ của V.Ninh Bình thừa nhận đứng ra làm độ, đây rõ ràng là hành động đáng hổ thiện khiến cho cả làng thể thao Việt Nam phải mang tiếng xấu. Trước những thông tin này, mới đây cầu thủ của SLNA và từng thi đấu cho CLB Sapporo (Nhật Bản) là Lê Công Vinh cũng đã lên tiếng về vụ việc. Trên trang facebook cá nhân, dù không trực tiếp nhắc đến vấn đề của V.Ninh Bình nhưng rõ ràng những dòng status anh đăng tải đã ám chỉ tới 14 cầu thủ liên quan tới vụ cá độ.

 

Lê Công Vinh, V.Ninh Bình giải tán , V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league , bầu trường , Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình , V.Ninh Bình dính tiêu cực , V.Ninh Bình bán độ,  Nguyễn văn Sỹ , v league 2014 , xuống hạng ba, Nguyễn Văn Sỹ,

Công Vinh ám chỉ tới vụ bán độ của các cầu thủ V.Ninh Bình

 

“Chỉ khi nào chúng ta thực sự tôn trọng nghề nghiệp, tôn trọng danh dự của bản thân và tôn trọng người khác thì mới có thể thực sự thành công”, chia sẻ của Công Vinh trên facebook cá nhân.

 

Hiện tại, CLB V.Ninh đã dừng tập luyện, Chủ tịch đội bóng Phạm Văn Lệ cũng đã chính thức lên tiếng xác nhận vụ việc các cầu thủ bán độ tại AFC Cup và đây được coi là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng và đang được cơ quan công an tích cực điều tra.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Công Vinh V.Ninh Bình giải tán V.Ninh Bình dừng cuộc chơi ở v league bầu trường Bầu Trường giải tán V.Ninh Bình V.Ninh Bình dính tiêu cực V.Ninh Bình bán độ Nguyễn văn Sỹ v league 2014 xuống hạng ba Nguyễn Văn Sỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT