Quảng cáo

Con trai Zidane được gọi lên đội 1 Real Madrid

Thứ hai, 17/03/2014 21:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luca Zidane, con trai của huyền thoại Zinedine Zidane mới được HLV Carlo Ancelotti gọi lên đội 1 Real Madrid.

 

Video: Những pha cứu thua của Luca trong trận U17 Real vs Man City

 

Zinedne Zidane từng có khoảng thời gian dài chói sáng trong màu áo Real Madrid, tại đây anh đã cùng đội bóng gặt hái được rất nhiều danh hiệu trước khi giã từ nghiệp quần đùi áo số. Không còn được thi đấu trên cỏ, nhưng Zinedine Zidane vẫn dành trọn tình cảm với đội chủ sân Bernabeu. Không những vậy, huyền thoại bóng đá người Pháp còn còn để cả 3 cậu con trai của mình là Enzo (19 tuổi), Luca (16 tuổi) và Theo (12 tuổi) khoác áo Real Madrid.

 

Luca Zidane, Carlo Ancelotti, Real Madrid, U17 Real vs Man City , Enzo, Zinedne Zidane, con trai Zidane, Real Madrid, La Liga , Ngôi sao, Real Madrid CF, con trai zidane len doi 1 real

Con trai Luca của Zidane (phải) được gọi lên đội 1 Real Madrid

 

Trong khi Enzo chơi bóng ở vị trí của cha, thì cậu hai của Zidane là Luca lại quyết định chọn vị trí thủ môn và hiện đang thi đấu cho U17 Real Madrid. Thời gian vừa qua, Luca đã thể hiện phong độ rất ấn tượng khiến HLV Carlo Ancelotti chú ý và gọi anh lên đội 1 trong buổi tập diễn ra hôm chủ Nhật tại trung tâm huấn luyện Ciudad Deportiva.

 

Trong lần đầu tiên tập cùng đội 1, Luca được HLV thủ môn Villiam Vecchi chỉ bảo rất tận tình.

 

Được biết năm nay Luca 16 tuổi, anh vẫn đang trong khoảng thời gian phát triển chiều cao và hiện tại đang ở mức 1 mét 82. Cuối tháng 1 vừa qua, Luca đã chứng tỏ được tài năng của mình trong trận đấu giữa U17 Real vs U17 Man City với 4 pha cứu thua ‘xuất thần’. Tại Real Madrid, Luca đang được kỳ vọng sẽ là người thay thế Iker Casillas trong tương lai lâu dài.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luca Zidane Carlo Ancelotti Real Madrid U17 Real vs Man City Enzo Zinedne Zidane con trai Zidane Real Madrid La Liga Ngôi sao Real Madrid CF con trai zidane len doi 1 real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT