Quảng cáo

Có tân binh đầu tiên, Arsenal tính tạo ‘bom tấn’ tiếp theo

Thứ ba, 06/06/2017 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi có được tài năng trẻ Sead Kolasinac từ đội bóng nước Đức Schalke 04, BLĐ Arsenal đang tính gây sốc với bản hợp đồng tiếp theo.

Mới đây trên trang chủ Arsenal thông báo họ đã có hợp đồng đầu tiên trong phiên chợ Hè 2017, tân binh vừa gia nhập Pháo thủ đó là Sead Kolasinac từ đội bóng nước Đức Schalke 04. Không tiết lộ chi phí chuyển nhượng, nhưng theo báo chí Đức thì Arsenal đã phải bỏ ra số tiền 7,5 triệu bảng để sở hữu Sead Kolasinac.

Không lâu sau khi có bản hợp đồng đầu tiên, Arsenal lập tức lên kế hoạch gây sốc với bản hợp đồng 'bom tấn' tiếp theo. Cái tên Pháo thủ thành London muốn đưa về tiếp theo đó là Kylian Mbappe bên phía AS Monaco. Rất khó để Arsenal đưa thành công Mbappe về Emirates, bởi hiện tại ngoài họ ra còn có Man City, Man Utd và đại gia Real Madrid đều đang muốn có sao trẻ người Pháp.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, chuyen nhuong arsenal

Lợi thế của Arsenal trong thương vụ này đó chính là HLV Wenger, Giáo sư nhờ mối quan hệ đồng hương rất có thể sẽ thuyết phục thành công Mbappe gia nhập Pháo thủ.

HLV Wenger từ lâu đã muốn sở hữu Kylian Mbappe, ông từng thừa nhận rằng "Chúng tôi muốn có Mbappe, thế nhưng tài chính của Arsenal không cho phép". Sau khi HLV Wenger ký gia hạn hợp đồng 2 năm với Arsenal, ông tuyên bố sẽ xin từ chức vào cuối mùa giải tới nếu không giúp Pháo thủ vô địch Ngoại hạng Anh. Có lẽ trước quyết tâm của Giáo sư, BLĐ Arsenal đã quyết định chi đậm cho ông mua sắm.

HLV Wenger được lãnh đạo Arsenal cấp 150 triệu bảng để mua sắm ở phiên chợ Hè 2017, theo giới thạo tin ông sẵn sàng chi 95 triệu bảng để đưa Mbappe về Emirates.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT