Quảng cáo

Trang chủ Arsenal chính thức thông báo tân binh đầu tiên

Thứ ba, 06/06/2017 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ Arsenal.com của Pháo thủ vừa chính thức thông báo về bản hợp đồng đầu tiên của đội bóng ở kỳ chuyển nhượng hè 2017.

CLB Arsenal dường như sẽ trở thành đội bóng đầu tiên trong Top 6 Ngoại hạng Anh sở hữu tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Trong một thông điệp mới nhất vừa được phát đi trên trang chính thức của CLB Arsenal, đội bóng thành London đã xác nhận việc chiêu mộ thành công ngôi sao trẻ Sead Kolasinac từ đội bóng nước Đức Schalke 04.


Nổi bật ngay trang chủ CLB, Sead Kolasinac xuất hiện trong trang phục truyền thống áo đỏ quần trắng. Dù chưa đưa ra mức giá và ngày ký kết hợp đồng, song phía Pháo thủ khẳng định hậu vệ người Bosnia và Herzegovina sẽ tham dự chuyến du đấu tiền mùa giải cùng Arsenal vào tháng 7 tới. Trước đó, tờ Bild Đức đã khẳng định Schalke đồng ý bán Kolasinac cho đội bóng của HLV Wenger với giá 7,5 triệu bảng. Dù rất muốn giữ chân cầu thủ này nhưng trước sự cương quyết của Kolasinac, BLĐ Schalke đã không thể không thực hiện.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Sead Kolasinac là một cầu thủ khá chất lượng khi có thể thi đấu ở cả vị trí hậu vệ lẫn tiền vệ chạy cánh trái. Trong suốt 5 năm thi đấu cho đội 1 Schalke, ngôi sao sinh năm 1993 đã thi đấu tổng cộng 122 trận và có được 4 bàn thắng.

Trong sự nghiệp thi đấu quốc tế của mình, Kolasinac từng được gọi vào các đội tuyển trẻ U18, U19 và U20 Đức trước khi quyết định thi đấu cho ĐTQG Bosnia và Herzegovina vào năm 2013. Dù sinh ra tại Karlsruhe, Đức và thi đấu cho các đội trẻ của quốc gia này, song cuối cùng tân binh Arsenal đã quyết định trở về thi đấu cho ĐT quê hương Bosnia và Herzegovina và cũng để chắc suất ra sân nhiều hơn.

Ngoài vị trí hậu vệ của Kolasinac, phía Arsenal cũng đang có kế hoạch bổ sung thêm các vị trí trên hàng công. Trong số này, Mbappe (Monaco) và Lacazette (Lyon) đang là mục tiêu hàng đầu mà The Gunners nhắm tới.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal tân binh arsenal ngoại hạng anh chuyển nhượng arsenal emirates pháo thủ Sead Kolasinac Kolasinac
Xem thêm
TIN NỔI BẬT