Quảng cáo

Cô gái đi SH chụp ảnh Beckham gây sốt trên toàn thế giới

Thứ ba, 18/11/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không chỉ gây sốt tại Việt Nam, tấm hình cô gái đi xe SH đèo em bé đuổi theo xe của David Beckham bắt đầu nóng trên báo chí quốc tế.

VIDEO Beckham được fan chào đón ở TP.HCM

Chỉ gần 1 tuần sau khi David Beckham đăng tấm hình cô gái đi xe SH đèo em bé, một tay cầm điện thoại chụp ảnh trên trang facebook cá nhân. Cùng với dòng status “I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it - Tôi luôn thoải mái khi để cho mọi người hâm mộ chụp hình nhưng tôi không biết chắc đây có phải là cách chụp hình an toàn nhất hay không, đã có rất nhiều FHM trên toàn thế giới vào comment phản ánh và chia sẻ.

Cô gái đi xe SH, David Beckham, cô gái chụp ảnh beckham, CSGT Việt Nam, CSGT xử phạt cô gái chụp ảnh Beckham, Ngôi sao,Hậu trường,MLS,David Beckham, beckham đến việt nam, cố gái đi SH lên báo quốc tế

Tấm hình đã lan rộng trên mọi mặt báo quốc tế

Không chỉ gây sốt trên cộng đồng mạng, bức ảnh cô gái nêu trên bắt đầu lan rộng trên mọi mặt báo quốc tế với rất nhiều kiểu giật tít khác nhau. Tờ Jewish Business News thì nói rằng "David Beckham starts scandal in Vietnam – David Beckham bắt đầu gây scandal ở Việt Nam".

Trong khi đó, trang tin hàng đầu tại Úc News.com.au viết rằng: "David Beckham’s Facebook post of a woman with child on a motorbike taking his picture causes uproar in Vietnam” – Đăng ảnh phụ nữ đèo con chụp ảnh, Beckham tạo mối lo ngại ở Việt Nam".

Ngoài ra, nhiều tờ báo quốc tế khác như Courier Mail (Úc), Times of India (Ấn Độ)... đều đề cập tới vấn đề này. Thậm chí họ còn dẫn lời của những FHM tại Việt Nam phê bình rằng: "Đây là một khuôn mặt xấu xí của Việt Nam".

Ngoài đề cập tới sự an toàn của cô gái trong bước ảnh, tờ News.com còn phản ánh tình hình giao thông tại Việt Nam. Họ nói rằng pháp luật của chúng ta còn yếu kém, đường bộ thì tắc nghẽn và an toàn là vấn đề kéo dài chưa được giải quyết.

Rõ ràng tấm hình cô gái đi SH nêu trên đang làm xấu đi hình ảnh của Việt Nam, theo nhiều ý kiến thì người này phải bị xử lý nghiêm khắc để làm gương. Được biết, CSGT Việt Nam cũng đã vào cuộc và khi có quyết định xử phạt cuối cùng sẽ được công khai trên báo chí.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT