Quảng cáo

Cô gái đi SH chụp ảnh Beckham bị CSGT Việt Nam xử phạt

Thứ hai, 17/11/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cô gái đi xe SH đèo một em bé đuổi theo xe của David Beckham để chụp ảnh đang đối mặt với án phạt từ phía CSGT Việt Nam.

VIDEO Beckham được fan chào đón ở TP.HCM

Như đã biết, tối ngày 13/11 David Beckham bất ngờ đăng tải hình ảnh của một cô gái Việt chạy xe SH trên đường phố, chân kẹp một em bé ngủ gật rồi dùng một tay giơ điện thoại lên chụp ảnh anh. Trong dòng trạng thái này, Becks mô tả: "I’m all for fans taking a picture but not sure this is the safest way to do it!" (tạm dịch: Tôi luôn thoải mái khi để cho mọi người hâm mộ chụp hình nhưng tôi không biết chắc đây có phải là cách chụp hình an toàn nhất hay không!).

Cô gái đi xe SH, David Beckham, cô gái chụp ảnh beckham, CSGT Việt Nam, CSGT xử phạt cô gái chụp ảnh Beckham, Ngôi sao,Hậu trường,MLS,David Beckham, beckham đến việt nam

Hình ảnh David Beckham chia sẻ trên trang cá nhân

Là một ngôi sao nổi tiếng và từng thi đấu cho hai CLB hàng đầu thế giới là Man United Real Madrid, vậy nên tấm hình đã nhanh chóng được hàng chục triệu người trên thế giới biết đến và trong đó có cả Việt Nam.

Ngay sau khi hình ảnh trên tới tay cơ quan chức năng, lực lượng CSGT Việt Nam lập tức sử dụng làm bằng chứng để xác minh và xử phạt nguội đối với người phụ nữ điều khiển xe SH này. Theo quan sát trên tấm hình, cô gái này mắc rất nhiều lỗi vi phạm như không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, lái xe máy 1 tay và vừa đi vừa chụp ảnh... Đại diện phòng CSGT, CATP Hà Nội cho rằng đây là hành vi thiếu ý thức và cần xử phạt để làm gương.

Được biết, lực lượng CSGT đã xác minh được danh tính cũng như nơi cư trú của người phụ nữ này nhưng chưa tiết lộ, kết quả xử phạt sẽ được công khai trên báo chí.

Trước đó, cư dân mạng đã điều tra và cho rằng người phụ nữ trong tấm hình là Vương Kiều Liên đang sống tại Hà Nội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngôi sao Hậu trường MLS David Beckham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT