Quảng cáo

CLB V-League phủ nhận muốn mời HLV Miura

Thứ năm, 04/02/2016 13:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng nói về thông tin muốn mời HLV Toshiya Miura về dẫn dắt đội bóng.

 

Ngay sau khi thông tin HLV Toshiya Miura có thể tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam dưới vai trò của một vị GĐKT tại CLB ở V-League xuất hiện, báo chí lập tức đưa tin CLB Than Quảng Ninh chính là đội bóng muốn có sự phục vụ của nhà cầm quân người Nhật Bản.

Để mời HLV Miura về, CLB Than Quảng Ninh đồng ý trả mức lương 'khủng' và nếu đôi bên thống nhất thì thỏa thuận sẽ được ký kết ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán.

CLB Than Quảng Ninh, HLV Toshiya Miura, CLB V-League phủ nhận muốn mời HLV Miura, ĐT Việt Nam, V-League

CLB Than Quảng Ninh phủ nhận muốn mời HLV Miura

Trước những thông tin nêu trên, một lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã lên tiếng phủ nhận mọi chuyện. Đội bóng đất Mỏ khẳng định chưa từng có ý định mời ông Toshiya Miura về, họ cũng khẳng định vẫn đang tin tưởng vào huấn luyện viên trẻ Như Thuần.

Về phần HLV Toshiya Miura, hiện tại ông vẫn đang có mặt tại Việt Nam để du lịch và thăm hỏi bạn bè. Khi được hỏi về thông tin dẫn dắt một đội bóng tại V-League, HLV Toshiya Miura đã từ chối xác nhận.

Theo thông tin mới đây nhất cho biết, HLV Toshiya Miura đã đặt vé và sẽ trở về Nhật Bản vào ngày 7/2. Trước khi về nước, HLV Miura đã gửi lời cảm ơn tới lãnh đạo VFF cùng toàn thể NHM, ông cũng chúc cho bóng đá Việt Nam ngày một phát triển.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB Than Quảng Ninh HLV Toshiya Miura CLB V-League phủ nhận muốn mời HLV Miura ĐT Việt Nam V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT