Quảng cáo

HLV Miura du lịch Việt Nam trước khi về nước

Thứ ba, 02/02/2016 14:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một lãnh đạo VFF chia sẻ với VnExpress cho biết, HLV Toshiya Miura sẽ ở lại Việt Nam lâu hơn nhằm tranh thủ đi du lịch trước khi trở về nước vào cuối tuần này.

 

Sau nhiều lời đồn đoán, cuối cùng VFF cũng đưa ra quyết định chấm dứt hợp đồng sớm hơn thời hạn 2 tháng với HLV Toshiya Miura (kết thúc vào tháng 4/2016). Sau khi nhận thông báo từ LĐBĐ Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản không hề yêu cầu phía VFF bồi thường khoản tiền 2 tháng hợp đồng còn lại.

VFF, HLV Toshiya Miura, Việt Nam, HLV Miura bị sa thải, U23 Việt Nam, HLV Miura trở lại Nhật Bản

HLV Miura trở về Nhật Bản vào cuối tuần này

Trong buổi lễ tất niên diễn ra mới đây, HLV Toshiya Miura cho biết ông đã trải qua mọi cung bậc cảm xúc trong thời gian cộng tác với VFF. Ông Miura chia sẻ: "Tôi phải chịu nhiều áp lực khi phải dẫn dắt cùng lúc hai đội tuyển, tại Việt Nam bóng đá là thứ rất quan trọng. Nếu không thành công ở bất kỳ sân chơi lớn nhỏ nào, tôi và các quan chức VFF đều phải chịu đựng nhiều chỉ trích".

Theo tiết lộ từ một vị lãnh đạo VFF trên VnExpress, HLV Toshiya Miura đã đặt vé về Nhật Bản vào ngày 6/2 tới. Trong khoảng thời gian còn lại tại Việt Nam, ông tranh thủ đi du lịch, thăm một số bạn bè và cảm ơn những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian vừa qua.

Không còn là HLV trưởng của ĐT Việt NamU23 Việt Nam, thế nhưng ông Toshiya Miura vẫn có thể trở lại Việt Nam làm việc. Theo một nguồn tin thân cận từ nhà báo Minh Hải (báo Bóng Đá), rất có thể HLV Miura sẽ trở lại Việt Nam đảm nhiệm một vai trò ví dụ như GĐKT của một đội bóng nào đó.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF HLV Toshiya Miura Việt Nam HLV Miura bị sa thải U23 Việt Nam HLV Miura trở lại Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT