Quảng cáo

CLB Nhật Bản dính ‘quả lừa’ của bầu Đức vụ Công Phượng

Thứ hai, 30/10/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB Nhật Bản Mito HollyHock mới đây đến HAGL đàm phán mượn Công Phượng nhưng đã thất bại, một chi tiết khá thú vụ trong phi vụ này mới đây được hé lộ.

Như đã biết, sau khi kết thúc hợp đồng với Công Phượng, CLB Mito HollyHock đã ngỏ ý muốn tiếp tục giữ tiền đạo xứ Nghệ ở lại Nhật Bản thi đấu. Tuy nhiên, bầu Đức vì mục tiêu SEA Games nên đã đưa Phượng về thi đấu cọ xát tại V-League. Mới đây, CLB Mito HollyHock đã cử một phái đoàn tới HAGL, mục đích chính của họ là nối lại đàm phán mượn Công Phượng, cùng với đó là ngỏ ý với một số tài năng khác của đội bóng phố Núi.

Sau một vài ngày đàm phán, cuối cùng phái đoàn CLB Mito HollyHock đã phải thất bại trở về.

Trong một chia sẻ mới đây từ bầu Đức, thực ra ông đã sớm có quyết định về tương lai của Công Phượng, bởi vậy việc tiếp đón phái đoàn Mito HollyHock chỉ là làm việc cho phải lẽ và mối quan hệ. Có thể nói, CLB Mito HollyHock đã dính 'quả lừa' của bầu Đức trong thương vụ Công Phượng.

Bầu Đức từ chối để Công Phượng trở lại Mito HollyHock

"Thời điểm trước SEA Games, tôi có hứa rằng Mito Hollyhock cứ để Công Phượng cùng các cầu thủ khác của HAGL tập trung thi đấu thật tốt trong màu áo U22 Việt Nam tại Malaysia. Thực lòng, khi ấy, tôi chỉ muốn "hứa lèo" với họ cho qua chuyện. Ai ngờ, đến giờ họ vẫn thể hiện quyết tâm theo đuổi Công Phượng và quay lại xin gặp để bàn" - trích lời bầu Đức trên Khám Phá.

Bầu Đức cũng cho biết, ngay khi Công Phượng về nước thi đấu V-League 2017, Mito HollyHock liên tục liên hệ với HAGL nhằm mục đích đưa anh trở lại Nhật Bản. Ái ngại trước những lời đề nghị của Mito HollyHock, bầu Đức mới đưa ra lời hứa của mình.

Bầu Đức từ chối để Công Phượng trở lại Mito HollyHock, thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc mùa tới anh chắc chắn ở lại V-League thi đấu cho HAGL. Hiện tại bầu Đức vẫn chưa đưa ra quyết định về tương lai của Công Phượng, việc này sẽ được quyết định khi mùa giải 2017 khép lại.

Công Phượng đi bóng, dứt điểm đẹp mắt - Mito Hollyhock FC

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin bóng đá Việt Nam VFF Công Phượng bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT