Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/6: Lộ bến đỗ bất ngờ của Torres

Thứ hai, 05/06/2017 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ M.U theo đuổi Morata; Lộ bến đỗ mới của Torres; Liverpool đàm phán với Lacazette... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Chỉ có Man Utd theo đuổi Morata

Cha đẻ của Morata, ông Alfonso xác nhận Quỷ đỏ hiện đang là CLB duy nhất để ý tới cậu con trai mình. Cụ thể, trên tờ Cadena Cope, nhà báo Paco Gonzalez cho biết “Tôi biết chắc chắn rằng Man Utd là CLB duy nhất muốn có Morata. Không có CLB nào khác!”. Cha đẻ của Morata, ông Alfonso xác nhận đây là thông tin chính xác “Làm cách nào mà anh biết thông tin đó? Tôi chỉ có thể thừa nhận anh là nhà báo giỏi. Nhưng hiện tại, tôi chưa thể nói gì thêm”. Theo báo giới Italia, AC Milan cũng đang theo đuổi Alvaro Morata.

chuyen nhuong, tin chuyen nhuong, tin tuc chuyen nhuong, diem tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mu, chuyen nhuong real

Torres trên đường rời Atletico, lộ diện bến đỗ mới

Hợp đồng giữa Fernando Torres và Atletico Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng này. Nhưng cho tới thời điểm hiện tại, đôi bên vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào mang tính đột phá. Do đó mà nhiều khả năng Fernando Torres sẽ chia tay Atletico trong thời gian tới. Bến đỗ mới của tiền đạo người Tây Ban Nha được cho là Mexico.

Cụ thể, tờ Marca cho hay, hiện CLB Cruz Azul đã có những bước tiếp cận đầu tiên tới Fernando Torres. Vào thứ Tư tới đây, những nhân vật cốt cán của đội bóng Mexico sẽ lên đường sang Tây Ban Nha để trực tiếp gặp gỡ Torres. Nếu quá trình đàm phán diễn ra suôn sẻ, Torres sẽ gia nhập đội bóng Mexico ngay trong tuần tới.

Liverpool đàm phán với Lacazette

Theo nguồn tin từ Goal.com, BLĐ Liverpool đang muốn đưa Alexandre Lacazette về Anfield để giải bài toán tiền đạo cắm tồn tại ở mùa giải vừa qua. "The Kop" chỉ phải cạnh tranh với Arsenal do Atletico đã chính thức nhận án phạt cấm mua cầu thủ từ FIFA trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Mức giá để sở hữu Lacazette vào khoảng 50 triệu bảng.

Hazard bỏ ngỏ khả năng sang Real Madrid

Khẳng định đang hạnh phúc tại Chelsea nhưng Eden Hazard cho biết anh không dám khẳng định sẽ gắn bó tương lai với nhà ĐKVĐ Premier League: "Tôi luôn muốn chinh phục các danh hiệu. Thật tuyệt vời khi được nâng cao chiếc cúp Champions League và tôi có thể làm được điều này cùng Chelsea. Tôi đang hạnh phúc nhưng không dám chắc chắn điều gì về tương lai của mình. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Thật vinh dự khi được Real dành sự quan tâm". Truyền thông Anh đưa tin, Real Madrid đang muốn chiêu mộ ngôi sao người Bỉ để chuẩn bị cho sự ra đi của Gareth Bale trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Coentrao sắp trở lại Bồ Đào Nha

Sau khi giành chức vô địch Champions League, Real Madrid xác nhận 90% họ sẽ để hậu vệ cánh trái Fabio Coentrao gia nhập Sporting Lisbon theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong diem tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT