Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/4: MU đồng ý trả Neymar lương siêu khủng

Thứ hai, 03/04/2017 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U đồng ý trả Neymar lương siêu khủng; Damien Duff lật kèo với Sir Alex; Man City cũng muốn có Keane... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

M.U đồng ý trả Neymar lương siêu khủng

Tin từ tờ The Times cho hay, không chỉ sẵn sàng trả Barca 170 triệu bảng để mua Neymar mà Man United còn chi lương khủng (21 triệu bảng/mùa sau thuế, tương đương lương của Cris Ronaldo) để lôi kéo ngôi sao Brazil về Old Trafford vào hè 2017.

Về M.U,Neymar hưởng lương ngang bằng Cris Ronaldo

Damien Duff lật kèo với Sir Alex

Damien Duff tiết lộ, trước khi rời Blackburn sang Chelsea vào năm 2003, anh đã đạt được mọi thoả thuận gia nhập Man United với Sir Alex. Tuy nhiên, cựu tiền vệ hiện là HLV của CLB Shamrock Rovers (CH Ireland) này đã quay ngoắt 180 độ với Sir Alex khi nhận được liên hệ của Jose Mourinho và ông chủ Abramovich.

M.U nhắm bộ đôi sao Monaco

Nhằm gia cố sức mạnh cho hàng thủ, M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ bộ đôi cầu thủ Djibril Sidibe và Benjamin Mendy của Monaco. Được biết, mức phí chuyển nhượng để hoàn tất thương vụ này vào khoảng 30 triệu bảng.

Arsenal muốn có sao Everton

Tiền vệ thuộc biên chế Everton, Idrissa Gueye đang là cái tên mà Arsenal muốn có trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. HLV Arsene Wenger nhận định cựu cầu thủ Aston Villa có nét tương đồng với N’Golo Kante (Chelsea) và đủ sức cáng đáng tuyến giữa Pháo thủ.

Man City cũng muốn có Keane

Nguồn tin từ tờ The Sun cho hay, Manchester City là CLB mới nhất nhẩy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Burnley Michael Keane. Trước đó, Everton, Chelsea và câu lạc bộ cũ của Keane là Manchester United cũng rất quan tâm đến tuyển thủ Anh này sau một loạt những màn biểu diễn ấn tượng cho The Clarets.

Arsenal nhắm sao trẻ Udinese

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin các tuyển trạch viên của Arsenal đã có mặt tại Ý cuối tuần qua để theo dõi tiền vệ trẻ Jakub Jankto thi đấu trong trận gặp Torino. Cầu thủ 21 tuổi được dự đoán có mức phí chuyển nhượng chỉ 10 triệu bảng và cũng đang nằm trong tầm ngắm của Stoke.

M.U nhắm sao mới nổi của Leicester

Tờ Mirror khẳng định sao trẻ Ndidi của Leicester đang lọt vào tầm ngắm của các đội bóng tại Premier League, trong đó nổi bật có M.U và Arsenal. Cầu thủ người Nigeria được mệnh danh “Kante mới” và đang dần chứng minh được khả năng tại sân King Power. Dù mới chỉ “chân ướt chân ráo” đến Leicester ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng Ndidi đã ghi được hai bàn thắng và đóng góp không nhỏ trong cuộc đào thoát khỏi nhóm xuống hạng của “Bầy cáo” trong thời gian gần đây.

Real tăm tia sao Bayern

Tờ OK Diario cho biết Real đang muốn có được tiền vệ siêu sao của Bayern là Thiago Alcantara vào mùa hè. HLV Zidane rất ưa thích phong cách thi đấu của cầu thủ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, phía “Hùm xám” đang tỏ ra cương quyết giữ chân ngôi sao sáng của mình và đòi hỏi mức phí chuyển nhượng lên tới 90 triệu euro mới nhả người.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng Hè 2017 tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT