Quảng cáo

Điểm tin bóng đá tối 3/4: Văn Toàn được bảo vệ đặc biệt

Thứ hai, 03/04/2017 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Toàn được bảo vệ, Xuân Trường chấn thương; Trọng tài mắc sai lầm trong chiến thắng của HAGL bị đình chỉ; Marc Bartra 'truy tìm' fan dũng cảm... là những thông tin đáng chú ý.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-0 Quảng Nam (Vòng 11 V-League 2017)

HLV HAGL ‘bào chữa’ cho Văn Toàn

Bỏ sau lưng màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐTVN, khi trở về thi đấu cùng CLB HAGL Văn Toàn tiếp tục cho thấy sự kém duyên của mình trong những pha đi bóng và dứt điểm. Lý giải cho vấn đề này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã đưa ra những ý kiến bào chữa cho sự vô duyên của Văn Toàn khi trở lại CLB chủ quản. Ông Tuấn cho rằng: "Đâu nhất thiết phải ghi bàn mới là một cầu thủ giỏi, có phong độ cao, ở ĐTQG nhiệm vụ của Văn Toàn khác với ở HAGL. Vai trò chuyên môn cũng hoàn toàn khác nhau, chúng tôi chỉ cần Văn Toàn làm tốt nhiệm vụ của mình ở CLB."

Văn Toàn (9) được HLV Quốc Tuấn bảo vệ

Lý do Xuân Trường không được trọng dụng

Ở trận đấu mới đây nhất của Gangwon, Xuân Trường không được trọng dụng, lý do là bởi anh đang dính chấn thương. Trong một thông báo mới đây, Xuân Trường cho biết: “Có lẽ năm nay khởi đầu không mấy suôn sẻ cho Xuân Trường. Trước khi về Việt Nam, Trường đã thấy có vấn đề ở đầu gối. Quá trình tập trung ở tuyển, Trường đã cố gắng để đá phục vụ Đội tuyển cho đến khi không thể cố được nữa, nên đã xin ra trong trận đấu gặp Afghanistan. Quay lại Hàn Quốc, hiện tại Trường đang khá đau và phải dưỡng thương ít nhất là 2 tuần nữa”.

Tuấn Anh mong sớm tìm lại cảm giác chơi bóng

Tiền vệ của HAGL thi đấu trọn 90 phút khi đội nhà đánh bại U18 Mito Hollyhock 2-0 chiều 3/4, nhưng anh chưa dám đặt mục tiêu trở lại V.League sớm. Tuấn Anh chia sẻ: "Tôi rất vui khi đấu hết trận đấu với Mito Hollyhock. Nhưng ở tình huống khó hay các pha bóng mang tính ăn thua quá, tôi thường tránh. Tôi muốn sớm lấy lại cảm giác về không gian khi chơi bóng. Nhìn chung, tôi khá mừng bởi không bị đau hay chấn thương gì cả. Tôi nghĩ mình vẫn cần thêm thời gian để thi đấu tại V.League. Bước đầu tôi cần đá 10 đến 20 phút rồi từ từ tăng lên, điều đó sẽ tốt hơn cho tôi. Bản thân tôi vẫn khá e ngại bởi mặt sân các sân ở Việt Nam quá xấu và cũng có một số cầu thủ vào bóng hơi rát".

Trọng tài mắc sai lầm trong chiến thắng của HAGL bị đình chỉ

Chiều 3/4, Ban trọng tài của VFF đã họp và đưa ra án phạt cho trọng tài biên Phan Việt Thái. Theo nguồn tin của VnExpress, trọng tài biên người Cần Thơ bị đình chỉ làm nhiệm vụ hai trận.

HLV Jose Mourinho hé lộ đội hình ra sân trước Everton

HLV Jose Mourinho cho biết: “Chúng tôi sẽ cố gắng để ghi bàn trước Everton. Tôi sẽ ra sân với đội hình tốt nhất và đặt mục tiêu giành chiến thắng ở trận đấu này. Bởi vì sau trận đấu với Everton, chúng tôi sẽ đối đầu với Sunderland. Sau đó là một trận đấu tại Europa League. Tôi có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất ở trận tới vì tuần này không chúng tôi không phải lo lắng về cup Châu Âu. Sau Everton là Sunderland, và tôi không có bất cứ suy nghĩ nào khác vào hiện tại.

Thiếu vắng Mata là một tổn thất lớn, tuy nhiên tôi không thể nói rằng chúng tôi sẽ giành chiến thắng nếu có cậu ấy. Tôi cũng không thể chắc chắn rằng Jones và Smalling chơi tốt hơn Bailly và Rojo, hay Pogba và Herrera đá hay hơn Fellaini và Carrick. Tôi không thể nói như vậy.”

Marc Bartra 'truy tìm' fan dũng cảm

Trên mạng xã hội, hậu vệ Dortmund đã mở chiến dịch tìm một nữ CĐV dũng cảm, người mặc áo Dortmund ngồi giữa các fan Schalke ở trận hoà giữa 2 đội cuối tuần qua. Marc Bartra cho biết, nếu tìm được, anh sẽ tặng chiếc áo đấu của anh cho nữ CĐV này.

Lopetegui thuyết phục Casemiro đá cho TBN

Tiền vệ Real Madrid tiết lộ rằng, HLV tuyển TBN, ông Lopetegui từng gặp mặt và thuyết phục anh khoác áo La Roja thay vì tuyển Brazil. Tuy nhiên, Casemiro đã từ chối và chọn đội bóng quê hương mình, Selecao.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bóng đá tin thể thao HAGL V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT