Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 26/2: Tin sốc về tương lai Sanchez

Chủ nhật, 26/02/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tin sốc về tương lai Sanchez; Mourinho gọi mời sao Barca; Chelsea chốt giá bán Costa... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Pha bóng siêu hài của Alexis Sanchez trước Everton

Mourinho gọi điện mời sao Barca

Truyền thông Tây Ban Nha mới đây đưa tin HLV Mourinho đã gọi điện cho Neymar để thuyết phục tiền đạo người Brazil tới Old Trafford vào mùa Hè này.

CĐV nhận tin sốc về Alexis Sanchez

Trang The Times cho biết một nhóm CĐV đi tham quan sân Emirates đã được các nhân viên ở đây tiết lộ về tương lai của Alexis Sanchez. Cụ thể theo nguồn tin này cho biết, một nhóm CĐV Arsenal mới đây đã được nghe từ chính các nhân viên hướng dẫn tại sân Emirates khẳng định là Alexis Sanchez sẽ rời đội bóng để tìm cho mình một đội bóng mới vào cuối mùa giải năm nay.

Sanchez rời Arsenal trong Hè 2017?

Chelsea chốt giá bán Costa

Trước lời đề nghị của Thiên Tân Quanjian dành cho Diego Costa, Chelsea mới đây tuyên bố họ sẽ để tiền đạo người Tây Ban Nha ra đi nếu nhận về đủ 129 triệu bảng.

Arsenal để mắt tới hậu vệ của PSG

Mặc dù chưa chắc chắn tương lai tại Emirates nhưng HLV Wenger vẫn đang để mắt tới hậu vệ của PSG, Layvin Kurzawa. Cầu thủ sinh năm 92 này có giá khoảng 20 triệu euro.

Man City tính mua gần một nửa đội hình đối thủ

Thông tin từ tờ Daily Star cho biết Man City đang lên kế hoạch chi 140 triệu bảng để đem về 4 cái tên của đội bóng nước Pháp AS Monaco. 4 cái tên lọt vào tầm ngắm của Man City lần lượt là tiền đạo 18 tuổi Kylian Mbappe, tiền vệ trung tâm 21 tuổi Thomas Lemar, và cặp hậu vệ cánh Fabinho 23 tuổi, Benjamin Mendy 22 tuổi. Cả 4 cái tên trên đều xuất phát trong đội hình chính của Monaco ở trận lượt đi và cả 4 đều còn rất trẻ. Fabinho người lớn tuổi nhất cũng chỉ sinh năm 1993.

Real chèo kéo cựu sao Barca

Với việc khó lòng giữ chân 2 tiền vệ Isco và James Rodriguez, BLĐ Real đã tìm kiếm sự thay thế từ cái tên Thiago Alcantara của Bayern Munich, người từng trưởng thành từ lò đào đạo La Masia.

Inter hy sinh mục tiêu của Man Utd để đổi lấy Sanchez

Theo Calciomercato, Inter sẽ sử dụng Ivan Perisic như một điều khoản trong lời đề nghị hỏi mua ngôi sao của Arsenal là Alexis Sanchez. Cần biết rằng hiện Sanchez đang được rất nhiều đội bóng liên hệ, trong đó có không ít đội bóng sẵn sàng bỏ ra hơn 50 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của anh. Ở một nguồn tin khác của Italia cho biết, thực tế Sanchez cũng đã chọn xong điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp và đó chính Bà Đầm Già thành Turin - Juventus.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong tin chuyen nhuong tin tuc chuyen nhuong chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong MU chuyen nhuong Sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo